คัดลอก URL แล้ว
สลด! รถเก๋งขับย้อนศรตกทางด่วน ดับ 1 สาหัส 1

สลด! รถเก๋งขับย้อนศรตกทางด่วน ดับ 1 สาหัส 1

เกิดเหตุรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกลงมาจากทางด่วนในสภาพรถตีลังกา ล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน จากการตรวจสอบพบมีคนติดอยู่ในรถเป็นผู้หญิง 2 คน ด้านเจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ๊งต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดประตูออกจึงนำออกมาได้ โดยผู้หญิงที่เป็นคนขับเสียชีวิตจากการถูกคอนโซลรถกดทับ ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาที่นั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลเลือดจำนวนมากบริเวณใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลโดยด่วน ยังไม่ทราบชื่อของทั้ง 2 คนเพราะไม่มีเอกสารติดตัว คาดอายุประมาณ 20 – 30 ปี

จากการตรวจสอบ รถเก๋งคันนี้ขึ้นทางด่วนบริเวณด่านสุขาภิบาล 5 ฝั่งมุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 9 แต่เมื่อจ่ายค่าผ่านทางแล้ว รถคันดังกล่าวกลับขับรถย้อนศร กลับไปทางขึ้นทางด่วนถนนจตุโชติ และชนเข้ากับแบร์ริเออร์ที่เจ้าหน้าที่กั้นไว้ ทำให้รถตกลงมาจากทางด่วนพร้อมแท่นแบร์ริเออร์อีก 3 แท่น ระยะทางที่ย้อนศรมาเกือบ 3 กิโลเมตร

เบื้องต้น มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนหทัยราษฎร์ ที่มีการจัดงานสงกรานต์ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด รวมถึงตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง