คัดลอก URL แล้ว
“ลุงป้อม” เตรียมบุก “ขอนแก่น” ต่อสาย นศ.โปรโมท “อีสานประชารัฐ” ล่วงหน้า

“ลุงป้อม” เตรียมบุก “ขอนแก่น” ต่อสาย นศ.โปรโมท “อีสานประชารัฐ” ล่วงหน้า

“ประวิตร” ต่อสายวิดีโอคอลทักทาย “นศ.ม.ขอนแก่น” ก่อนลงพื้นที่เปิดปราศรัยวันนี้ ชู “อีสานประชารัฐ” ดันรถไฟรางคู่บึงกาฬ-อู่ตะเภา ทำเพื่อคนในพื้นที่โดยตรง หวังสร้างงาน-อาชีพ ไม่ต้องผลัดถิ่นไปหากินที่อื่น ควบคู่ 3 นโยบายลดรายจ่าย 7 นโยบายเพิ่มเงินในกระเป๋า

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.66แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่กำลังอยู่ในช่วงลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.นครศรีธรรมราช ใช้เวลาระหว่างพักวิดีโอคอลพูดคุยกับนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนเเก่น ซึ่งทางทีมงาน FC ลุงป้อม เป็นตัวแทนไปลงพื้นที่และต่อสายหา พล.อ.ประวิตร

โดยนักศึกษาได้ทักทายพร้อมให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ในการหาเสียงเลือกตั้ง โดยขอให้ พล.อ.ประวิตรสู้ๆ และพรรคพลังประชารัฐ ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง นอกจากนี้ยังกระเซ้า พล.อ.ประวิตร ให้เตรียมตัวเพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ภายหลังการเลือกตั้ง โดยขอฝากให้ดูแลมหาวิทยาลัยขอนเเก่น และเยาวชนนิสิตนักศึกษา หาก พล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ด้วย

ด้าน พล.อ.ประวิตร ได้รับปาก และนักศึกษาที่มีสิทธิเลือกตั้งแล้วช่วยลงคะแนนให้พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 ด้วย

“เดี๋ยวผมไป จ.ขอนเเก่นในวันพรุ่งนี้ (30 เม.ย.) เราจะเจอกันหรือเปล่า” พล.อ.ประวิตร ระบุ ทำให้ตัวแทนนักศึกษาต่างพร้อมใจกันตอบว่า จะมาต้อนรับ พล.อ.ประวิตร อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ในวันนี้ (30 เม.ย.) พล.อ.ประวิตร จะนำคณะเเกนนำ และผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะประชาชน และเปิดเวทีปราศรัยที่ จ.ขอนเเก่น เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบาย “อีสานประชารัฐ” ที่เป็นการพัฒนาพื้นที่ภาคอีสานด้วยโครงการรถไฟทางคู่ บึงกาฬ-อู่ตะเภา

พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยว่า นโยบายอีสานประชารัฐนั้น ออกแบบเพื่อคนอีสานโดยเฉพาะ จะได้มีงาน สร้างอาชีพให้คนในพื้นที่ เพราะที่ผ่านมาการทำเกษตรมีข้อขัดข้องมากมาย โดยเฉพาะปัญหาน้ำแล้ง ส่งผลให้ชาวอีสานจำนวนมากต้องจากภูมิลำเนาออกมาทำงานต่างจังหวัด

“พรรคพลังประชารัฐ จึงทำเขียนนโยบายอีสานประชารัฐเพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ รวมทั้ง 10 นโยบายหลักของพรรค ที่แยกเป็น 3 นโยบายลด ค่าใช้จ่ายให้ประชาชน เเละ 7 นโยบายเพิ่มเงินในบัญชีให้ประชาชนโดยตรงด้วย” พล.อ.ประวิตร ระบุ