คัดลอก URL แล้ว
หนีร้อนสัมผัสหิมะตกใจกลางกรุง คว้าชุดกันหนาวถ่ายรูปสุดฟิน!

หนีร้อนสัมผัสหิมะตกใจกลางกรุง คว้าชุดกันหนาวถ่ายรูปสุดฟิน!

KEY :

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ หลบอากาศร้อนมาสัมผัสความหนาว ท่ามกลางบรรยากาศอุณหภูมิติดลบที่ -15 องศา ในดินแดนหิมะจำลองและเมืองน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Ice Magic: Fantasy on Ice (ไอซ์เมจิก: แฟนตาซี ออน ไอซ์) ขนาด 3,000 ตารางเมตร ที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

โดยภายในเต็นท์ขนาดใหญ่แบ่งออกเป็น 2 โซน โดยบริเวณใน “โซนน้ำแข็ง” จะมีลานน้ําแข็งขนาด 300 ตารางเมตร พร้อมเครื่องเล่นม้าหมุนบนลานน้ำแข็ง เลนสไลเดอร์ทำจากน้ำแข็งความยาว 148 เมตร พร้อมการตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งที่สวยงามได้บรรยากาศ ฝีมือช่างช่างแกะสลักน้ำแข็งจากเมืองฮาร์บิน ประเทศจีน

ขณะที่ “โซนหิมะ” ใช้เครื่องผลิตหิมะแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนทำให้หิมะมีความสะอาดกว่าหิมะตามธรรมชาติ และมีโซนนี้ยังมีลานสกียาว 80 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในลานสกีที่ยาวที่สุดและสูงที่สุดที่เคยมีในไทย โดยสามารถลองฝึกการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดได้ง่าย ๆ

ทั้งนี้ Ice Magic: Fantasy on Ice ดินแดนน้ำแข็งและหิมะจำลอง เปิดให้เที่ยวชมเป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 16 ก.ค. 2566 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. วันละ 6 รอบ ระยะเวลา 120 นาที ต่อรอบ


ภาพ – วิชาญ โพธิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง