คัดลอก URL แล้ว
ตร.เร่งตรวจคดี “แอม ไซยาไนด์” ส่อพุ่งถึง 20 ราย

ตร.เร่งตรวจคดี “แอม ไซยาไนด์” ส่อพุ่งถึง 20 ราย

พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เผยถึงความคืบหน้าในคดี “แอม ไซยาไนด์” ระบุว่า วันนี้ได้เชิญนายรพี มาสอบปากคำให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่มาในการรับรู้ข่าวสารของคดีและข้อมูลอื่น ๆ ที่สามารถนำมาประกอบในสำนวนได้

ส่วนในวันพรุ่งนี้ ได้เชิญบุคลากรทางการแพทย์คนหนึ่ง ซึ่งมีข้อมูลว่าเป็นคนที่แอม เคยไปปรึกษาเกี่ยวกับอาการหัวใจล้มเหลวว่ามีอาการอย่างไรมาสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะที่เรื่องการทำธุรกิจรับจำนำรถของแอม อยู่ระหว่างการขยายผล ซึ่งจากข้อมูลที่ทราบว่า แอมได้เชิดรถของนายแด้ อดีตสามี แต่ในส่วนของผู้เสียชีวิตคนอื่น ๆ อยู่ระหว่างขยายผลเช่นกัน คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ส่วนจะมีการออกหมายจับหรือผู้ที่ร่วมกระทำความผิดเกี่ยวกับการจำนำรถยนต์เพิ่มเติมหรือไม่ ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ร้องเรียนเข้ามาในขณะนี้พบว่า มีถึง 18 คน แต่การสืบสวนของตำรวจมีเพียง 14 คน ที่สามารถนำมาประกอบสำนวนได้ ส่วนที่เหลือยังอยู่ระหว่างการสอบถามข้อมูลหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่า มีพฤติกรรมที่สามารถเข้าข่ายตกเป็นเหยื่อผู้เสียหายได้หรือไม่

พร้อมยอมรับว่า แนวทางการสืบสวนในคดีที่ทำงานร่วมกับตำรวจภูธรภาค 7 และชุดสืบสวนขอพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ซึ่งคดีมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง