คัดลอก URL แล้ว
“แรงงานสร้างชาติ” ตีจุดยุทธศาสตร์ ทะลวงฐานเสียงแรงงานปทุมธานี มั่นใจนโยบายพรรคแก้ปากท้อง เพิ่มสวัสดิการเข้าถึงปัญหาคนแรงงานทุกด้าน เผยท่าทีพร้อมทำงานกับทุกพรรค

“แรงงานสร้างชาติ” ตีจุดยุทธศาสตร์ ทะลวงฐานเสียงแรงงานปทุมธานี มั่นใจนโยบายพรรคแก้ปากท้อง เพิ่มสวัสดิการเข้าถึงปัญหาคนแรงงานทุกด้าน เผยท่าทีพร้อมทำงานกับทุกพรรค

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ (NLP) เปิดเผยว่า วันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้มอบหมายให้นายศรศาสตร์ นาเมืองรักษ์ โฆษกพรรคฯ , นายภาษุ กล่อมจิตร์ กรรมการบริหารพรรคฯ สมาชิกผู้ช่วยหาเสียงลงพื้นที่หาเสียงภายในซอยเทพประทานพร กับซอยบุญคุ้ม หมู่ที่ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวมีพี่น้องแรงงานรวมถึงประชาชนพักอาศัยหนาแน่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของพรรคแรงงานสร้างชาติที่ต้องการผลักดันให้ประชาชนและผู้ใช้แรงงานมีคุณภาพชีวิตดีขึ้นในทุกมิติ โดยจังหวัดปทุมธานี นับว่าเป็นเมืองมหานครคนแรงงาน เหมือนจังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดระยอง , จังหวัดอยุธยา และจังหวัดสมุทรสาคร
จึงถือว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของทางพรรคแรงงานสร้างชาติ นอกจากนี้พรรคแรงงานสร้างชาติ ยังได้เข้าเยี่ยมสหภาพแรงงานไทยคูราโบ หมู่ที่ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีนายศุภกฤต ชูความดี ประธานสหภาพแรงงานไทยคูราโบ ให้การต้อนรับ ภายหลังการเข้าเยี่ยมทางพรรคแรงงานสร้างชาติ จะรวบรวมทุกปัญหา ความต้องการของพี่น้องแรงงาน นำไปวิเคราะห์เพื่อหาทางออกให้กับพี่น้องแรงงานทันที

“ผมมั่นใจว่าทุกนโยบายของทางพรรคแรงงานสร้างชาติ จะตอบโจทย์พี่น้องแรงงานและประชาชนเรื่องการแก้ปัญหาปากท้อง อย่างตรงจุด พรรคเรามีผู้เชียวชาญ นักวิชาการ นักกฎหมายแรงงาน และผู้ประกอบการ SME -SML มาร่วมกำหนดยุทธศาสตร์ และนโยบายของพรรคแรงงานสร้างชาติให้ทำงานแก้ปัญหาครบทุกเรื่อง”

ด้านนายศรศาสตร์ นาเมืองรักษ์ โฆษกพรรคแรงงานสร้างชาติ กล่าวว่า พรรคเราถึงแม้จะเป็นพรรคเล็กๆ แต่ได้รวบรวมผู้ที่รู้จริงด้านแรงงาน ไม่ต่ำกว่า 30 ปี ที่จะมาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องแรงงานตรงจุดและยกระดับคุณภาพชีวิตพี่น้องแรงงานได้อย่างยั่งยืน ด้วยนโยบายพรรคทั้ง 4 ด้าน 12 ข้อ ได้แก่

  1. พนักงานจ้างเหมาสามารถบรรจุราชการได้
    2.พี่น้องแรงงานรวมถึงประชาชนที่ประกันตนสามารถเลือกบำเหน็จบำนาญได้ ไม่ต้องรอถึงอายุ 55 ปี
    3.ประกันสังคม ม.40 พิเศษ 7 สิทธิระโยชน์
    และ 4 ผู้จ้างงานต้องเป็นธรรม สวัสดิการต้องมั่นคง
    ซึ่งพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมทำงานกับทุกพรรคและรัฐบาล เพื่อให้นโยบายของพรรคได้เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาปากท้องอย่างถูกต้องและถูกจุดทุกๆปัญหา