คัดลอก URL แล้ว
“AIS PLAY Football Clinic 2023” กิจกรรมเสริมทักษะฟุตบอลให้เยาวชนไทย

“AIS PLAY Football Clinic 2023” กิจกรรมเสริมทักษะฟุตบอลให้เยาวชนไทย

เอไอเอส ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดกิจกรรม ” AIS PLAY Football Clinic 2023″ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จังหวัดกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา
มอบโอกาสแก่เยาวชนให้เข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลครบรอบด้านทั้งหมด 60 คน นำทัพโดย “โค้ชโม้” พิภพ อ่อนโม้ กับแข่งขันสุดมันส์เสมือนการแข่งขันทีมชาติไทยจริง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ร่วมกับนักกีฬาทีมชาติไทย กฤษดา กาแมน และ สุมัญญา ปุริสาย ที่ถ่ายทอดทักษะฟุตบอลจากประสบการณ์จริง

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น “MY IDOL” เปิดประสบการณ์พาทัวร์ห้องแต่งตัวนักกีฬาทีมชาติและพิพิธภัณฑ์กีฬาแห่งชาติแบบ Exclusive และ “CONTENT CREATOR” ฝึกทักษะนักพากย์และเขียนเนื้อหาเกี่ยวกับฟุตบอล โดย เจ วรปัฐ นักพากย์กีฬามืออาชีพของประเทศไทย ที่มาร่วมทำในกิจกรรมสุดพิเศษ

ด้าน “โค้ชกบ” พิภพ อ่อนโม้ กล่าวว่า “ขอบคุณ AIS และ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่จัดฟุตบอลคลินิกครั้งนี้ขึ้น เพราะทำให้เด็กๆได้ใช้เวลาว่างเป็นประโยชน์และยังได้พบกับนักเตะที่พวกเขาชื่นชอบ เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆให้ได้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์กีฬา, การเรียนรู้การสร้างคอนเทนท์ ทำกิจกรรมร่วมกับนักฟุตบอลทีมชาติไทย”

“กิจกรรมครั้งนี้มีทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายเข้าร่วมผมเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับพวกเขาต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอน”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: AIS PLAY Sports, Changsuek, Thai League, FA Thailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง