คัดลอก URL แล้ว
คนพิการ วิดีโอคอล “ลุงป้อม” สนับสนุนพลิกชีวิตคนด้อยโอกาส พร้อมเชียร์นั่งนายกฯ

คนพิการ วิดีโอคอล “ลุงป้อม” สนับสนุนพลิกชีวิตคนด้อยโอกาส พร้อมเชียร์นั่งนายกฯ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ วีดีโอคอลพูดคุยกับชมรมคนพิการ ต.พะยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา กลุ่มผู้พิการประมาณ 300 กว่าครัวเรือน ได้ส่งตัวแทนของแต่ละหมู่บ้านในเขตพื้นที่ อบต.พระยอม เดินทางมารวมตัวกันเพื่อแสดงความขอบคุณที่พล.อ.ประวิตร ได้ช่วยเหลือ ผลักดันส่งเสริมและสนับสนุนงบประมาณแก่กลุ่มผู้พิการ ให้ได้มีโอกาส มีรายได้ และไม่รู้สึกถูกทอดทิ้

โดยตัวแทนกลุ่มผู้พิการ ได้กล่าวขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับ พล.อ.ประวิตร ในการทำหน้าที่เพื่อบ้านเมืองและการแข่งขันเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งไม่คิดไม่ฝันว่าวันนี้จะได้มีโอกาสได้พูดคุย กับลุงป้อมอย่างใกล้ชิด พร้อมขอให้ พล.อ.ประวิตรดูแลรักษาสุขภาพ เพราะรู้ว่าทำงานหนัก

“พวกเราจะสนับสนุนนายชณทัต(แม็ค)ปัญทะมะภูวะดลผู้สมัครเบอร์6 และเบอร์ 37 อยู่ในใจพวกเราแน่นอน ขอให้ประสบความสำเร็จ ได้เป็นนายกฯ คนต่อไป เพื่อดูแลคนพิการและคนไทยทั้งประเทศ” ตัวแทนกลุ่มผู้พิการ กล่าวพร้อมตะโกนเลือกเบอร์ 37 และบอกรักลุงป้อม

หลังจากนั้นตัวแทนแฟนเพจ FCลุงป้อมได้กล่าวให้กำลังใจกลุ่มผู้พิการและขอให้ผู้พิการทุกคนมีกำลังใจช่วยกันดูแลตัวเอง เพราะกลุ่มผู้พิการถือเป็นอีกกลุ่มที่ลุงป้อมให้ความสำคัญไม่น้อยกว่าคนที่มีร่างกายสมบูรณ์ครบถ้วนทางกายภาพ เพราะลุงป้อมและพรรคพลังประชารัฐพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิตของผู้พิการทุกคน และจะดูแลตลอดไปโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

จากนั้น กลุ่มผู้พิการและได้ส่งเสียงปรบมือรัวๆให้กับพล.อ.ประวิตร ก่อนผู้พิการรายหนึ่งได้ร้องเพลง30ยังแจ๋วฝากไปให้กับพลเอกประวิตรด้วย

ขณะที่ พล.อ.ปาะวิตร ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง เป็นกำลังให้กับประเทศชาติต่อไป