คัดลอก URL แล้ว
“เควิน โอเวนส์” นักมวยปล้ำเลือดร้อนบนเวที WWE

“เควิน โอเวนส์” นักมวยปล้ำเลือดร้อนบนเวที WWE

จากคนที่หลงใหลคลั่งไคล้มวยปล้ำตั้งแต่เด็กกลายมาเป็นสตาร์คนหนึ่งบนเวที WWE เควิน โอเวนส์” (Kevin Owens) มีฉายา K.O. เป็นนักปล้ำจอมเทคนิคจากแคนาดา ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ของมวยปล้ำจนได้ฉายา Mr.Wrestling” ความเก่งกาจครบเครื่องทำให้เขาเป็นนักปล้ำที่ดูสนุกและมีสีสันที่สุดคนหนึ่ง

            เควิน โอเวนส์” เปิดตัวใน WWE แบบฉายแสงด้วยการซัด “จอห์น ซีน่า” หมอบสนิทในรายการ Elimination Chamber ปี 2015 เป็นแมตช์สุดมันส์ระดับห้าดาว และที่น่าภูมิใจมากที่สุดคือ การได้รับเลือกให้อัดกับนักปล้ำระดับตำนานอย่าง “สโตนโคลด์” และ ”สตีฟ ออสติน” ที่คัมแบ็คกลับมาปล้ำอีกครั้งในรอบ 19 ปีในศึก WrestleMania38 เรียกว่าเขาได้บทเด่นๆ จาก WWE มาตลอด

            ความโหดอย่างหนึ่งของ เควิน โอเวนส์” คือ เขาเป็นนักปล้ำที่ใช้ท่าไม้ตายได้หลากหลาย ท่าไม้ตายดั้งเดิมของเขาคือ Pop-Up Powerbomb เหนือชั้นกว่า Powerbomb ทั่วไปอยู่ขั้นหนึ่ง ตอนนี้เขาเปลี่ยนมาใช้ Stunner ท่าไม้ตายอันเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของสโตนโคลด์   โอเวนส์เล่าว่าเป็นคนไปเอ่ยปากขอเจ้าของต้นตำรับมาเอง เขาบอกด้วยว่า Stunner คือท่าไม้ตายที่เจ๋งที่สุดและสุดยอดตลอดกาลของมวยปล้ำแล้ว เขายังเคยใช้ท่า Attitude Adjustment, Senton Bomb และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าท่าไม้ตายที่เป็นเอกลักษณ์ของคนอื่นโดนเขาจำมาใช้แทบทั้งหมด

            สำหรับผลงานเชิดหน้าชูตาล่าสุด เควิน โอเวนส์” เพิ่งจับมือกับ “แซมี เซย์น” โค่นพี่น้องอูโซส์ หยุดโครงการเป็นแชมป์ยันรัฐบาลหน้าของพวกเขาไว้ที่ 622 วัน ตอนนี้ทั้งโอเวนส์และเซย์น ควบแชมป์แท็กทีมทั้ง RAW และ SmackDown ไปพร้อมๆ กัน   โดยลือกันว่าบททดสอบด่านแรกของทั้งสองคนมีความเป็นไปได้ว่าเป็นอดีตแชมป์แท็กทีมรุ่นเก๋าอย่าง “เอดจ์” และ “คริสเตียน” ที่อาจจะกลับมาจับคู่กันอีกครั้งเพื่อมาขอท้าชนแย่งเข็มขัด ความอึดของเซย์นกับลีลาแพรวพราวของโอเวนส์ที่ต้องปล้ำกับระดับตำนานอย่างเอดจ์และคริสเตียน คาดว่าน่าจะออกมาสนุกมันส์แน่นอน

            ตั้งตารอแมตช์ปล้ำแบบจุกๆ สะใจแบบเรียลไทม์ กับแมตช์ปล้ำจากเหล่าสตาร์ WWE ได้ในรายการถ่ายทอดสดศึกมวยปล้ำ RAW ทุกวันอังคาร เวลา 07.00 น. และSmackDown ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.00 น. พร้อมนักพากย์ระดับตำนาน “น้าติง ฮาร์ดคอร์” (สุวัฒน์ กลิ่นเกษร) และ “ปอ” (วสุ กลิ่นเกษร) ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV


ข่าวที่เกี่ยวข้อง