คัดลอก URL แล้ว
เพื่อไทย เร่งลงพื้นที่หาเสียง ขอโอกาสประชาชนเป็น ส.ส. แก้ปัญหาประชาชน ชูนโยบาย พท. ลดค่าไฟฟ้า ทันทีหากได้เป็นรัฐบาล

เพื่อไทย เร่งลงพื้นที่หาเสียง ขอโอกาสประชาชนเป็น ส.ส. แก้ปัญหาประชาชน ชูนโยบาย พท. ลดค่าไฟฟ้า ทันทีหากได้เป็นรัฐบาล

นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เบอร์ 8 เขตธนบุรี คลองสาน บางปะกอก เร่งลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่เหลือก่อนเลือกตั้ง ซึ่งมีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ได้รับเสียงประชาชนสะท้อนถึงความเดือดร้อนเรื่องค่าไฟฟ้าที่แพงขึ้น

โดยพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะลดค่าไฟฟ้าทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล เพราะค่าไฟฟ้าเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องแก้ไข และยังมีนโยบายลดค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส รวมถึงเงินดิจิตอล 10,000 บาท ค่าแรง 600 บาท จบปริญญาตรีเงินเดือน 25,000 บาท ยกเลิกเกณฑ์ทหาร และนโยบายอื่นๆอีกมากมาย

นายศิลปวิชญ์ ย้ำว่าแม้ตนเองจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และจากการทำโพลผลจะออกมาในแนวทางที่ดี แต่ยืนยันว่าจะไม่หยุดที่จะลงพื้นที่หาเสียง พร้อมกับรับฟังปัญหาต่างๆของประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความเดือดร้อนอยู่

“ ตนเองเกิดที่คลองสาน ตั้งแต่เด็กจนโต ได้เห็นคนในพื้นที่มาโดยตลอด รับรู้ปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆเป็นอย่างดี ทั้งนี้เหลือเวลาอีก เพียง 20 วันจะถึงวันเลือกตั้ง แม้จะมีเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก แต่ยังมีเวลาให้ประชาชนตัดสินใจได้อีก ดังนั้นตนเองจะต้องลงพื้นที่ให้หนักขึ้น ขอคะแนนเสียง ขอโอกาสให้ตนเองได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯเป็นปากเสียงให้กับคนในพื้นที่”ศิลปวิชญ์กล่าว