คัดลอก URL แล้ว
E29 Music Identities เปิดออดิชั่น รับเด็กรุ่นใหม่ ปั้นศิลปิน

E29 Music Identities เปิดออดิชั่น รับเด็กรุ่นใหม่ ปั้นศิลปิน

หลังจากที่ค่ายเพลง E29 Music Identities ได้มีการเปิดรับสมัครออดิชั่น ผ่านทางออนไลน์ไปก่อนหน้านี้ ก็ถือเวลาแล้ว ในการเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ที่สนใจที่ผ่านการคัดเลือกได้เข้ามาแสดงความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อเปิดประตูสู่การเป็นศิลปินในค่าย E29

ในวันนี้ ( 22 เม.ย. ) Mono29 Studio ถนนชัยพฤกษ์ ก็ได้มีการเปิดพื้นที่ให้น้อง ๆ ได้มาแสดงความสามารถพิเศษกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้กรรมการได้คัดเลือกน้อง ๆ เข้าสู่การเป็นศิลปินฝึกหัด เพื่อพัฒนาทักษะต่าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะก้าวขึ้นบนเวทีสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว

โดยครั้งนี้มีคณะกรรมการที่มาร่วมตัดสินดังนี้ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล , พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท, ครูอิ๊งค์-คณิศร ทองสำราญ, ครูหม่อน-ณัฐชา คงณศิริ ฯลฯ ซึ่งจากความสามารถของน้อง ๆ ที่มาร่วมออดิชั่นกันในวันนี้ ทำให้คณะกรรมการที่มาร่วมการตัดสินในครั้งนี้ หนักอกหนักใจกันมากที่เดียว

แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล กล่าวถึงในวันนี้ว่า จะเน้นที่ First Impression อยากได้คนที่มีความตั้งใจ มีแวว และมาร่วมฝึกซ้อมกัน เติบโตไปด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้เตรียมคำแนะนำให้กับน้อง ๆ ทั้งผู้ที่ผ่าน และไม่ผ่านการออดิชั่นในวันนี้ เพื่อให้สามารถนำไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองได้

ส่วนทางด้านของ พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท หนึ่งในคณะกรรมการในวันนี้ ได้กล่าวถึงการออดิชั่นในครั้งนี้ว่า เป็นการมองหาผู้ที่น่าจะเป็นศิลปินในอนาคต ที่จะต้องมีเอกลักษณ์ และแนะนำให้ ทุกคนเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด แสดงตัวตนที่เราเป็นเราให้มากที่สุด และทำให้เต็มที่

ทางด้านของครูอิ๊งค์-คณิศร ทองสำราญ ได้ระบุว่า ในการออดิชั่น คณะกรรมการก็จะมองหาผู้ที่มีความโดดเด่น มีความสามารถ มีบุคลิกภาพ ซึ่งไม่ได้หมายความว่า จะต้องเก่งในทุก ๆ ด้าน แต่หมายถึงคนที่มีความสามารถที่พอดีและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ซึ่งครูอิ๊งค์ ยังแนะนำน้อง ๆ ที่มาในงานนี้ ขอให้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเลียนแบบศิลปินที่ชื่นชอบจนเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองมันหายไป เตรียมตัวให้พอ สดชื่น สดใสเป็นตัวของตัวเอง

ทางด้านของครูหม่อน ณัฐชา คงณศิริ ก็ได้ฝากถึงน้อง ๆ ที่มาร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ และระบุว่า ในวันนี้ ไม่ได้มองหาน้อง ๆ ที่แสดงได้สมบูรณ์แบบ เพราะในวันนี้ ไม่ได้มองหานักแสดง แต่จะมองหาศิลปินที่มีพลังให้ผู้ชมรู้สึกไปกับอารมณ์ของเพลงที่ขึ้นมาร้องได้หรือไม่ ซึ่งในวันนี้ คณะกรรมการถือว่า เป็นคนดูชุดแรกของน้อง ๆ และถ้าน้อง ๆ สามารถปลุกความสนุก ให้คนดูอินไปกับเสียงเพลงได้

สำหรับการจัดงานออดิชั่นในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันเต็ม เนื่องจากจำนวนผู้สมัครที่จะมาร่วมออดิชั่นในครั้งนี้มีเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้งในวันนี้ ( 22 เม.ย. ) และวันพรุ่งนี้ ( 23 เม.ย. ) จะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นศิลปินฝึกหัดกับทางค่าย E29 Music Identities และเข้าคอร์สในการพัฒนาความสามารถในด้านต่าง ๆ ทั้งการร้อง เต้น และการพัฒนาบุคลิกภาคในด้านอื่น ๆ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่ ในอนาคตต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง