คัดลอก URL แล้ว
ตำรวจใจดี! อาสาส่งอาหารแทนไรเดอร์ หลังเกิดอาการวูบ จยย.ล้ม-บาดเจ็บ

ตำรวจใจดี! อาสาส่งอาหารแทนไรเดอร์ หลังเกิดอาการวูบ จยย.ล้ม-บาดเจ็บ

ไรเดอร์เกิดอาการวูบ ขณะกำลังไปส่งอาหาร จนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ ตำรวจใจดี ขออาสาส่งออเดอร์ที่เหลือแทนให้

เมื่อวันที่ 19 เมษายน เวลาประมาณ 17.00 น. มีไรเดอร์รายหนึ่งอายุ 45 ปี พาลูกสาวอายุ 14 ปี ขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารให้กับลูกค้าที่สั่งอาหารและเครื่องดื่ม 2 รายการ หลังจากรับอาหารจากร้านจำหน่ายเครื่องดื่มบริเวณท่าเรือท่าพระจันทร์ กำลังจะไปส่งให้กับลูกค้าที่โรงพยาบาลศิริราช

ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด ระหว่างที่ไรเดอร์คนนี้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กำลังเลี้ยวรถจู่ ๆ เกิดหน้ามืดประคองรถไม่อยู่ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม ซึ่งไรเดอร์ได้รับบาดเจ็บแต่ลูกสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมา ส.ต.อ.กฤษณชัย ศรีเจริญ ผบ.หมู่ (จร.) สน.ชนะสงคราม รับแจ้งให้ไปตรวจสอบ ระหว่างรอคนเจ็บได้รับการปฐมพยาบาล ส.ต.อ.กฤษณชัย สอบถามลูกสาวของไรเดอร์ ทราบว่า ช่วงปิดเทอมจึงมาช่วยพ่อรับออเดอร์ เพราะอยู่กันแค่ 2 คนพ่อลูก พ่อก็ไม่อยากให้ลูกสาวอยู่บ้านคนเดียว เพราะเป็นห่วง

ส.ต.อ.กฤษณชัย จึงถามอีกว่า แล้วอาหารและเครื่องดื่มที่ลูกค้าสั่งจะทำอย่างไร ลูกสาว บอกว่าต้องติดต่อที่บริษัทให้ไรเดอร์คนอื่นมารับออเดอร์ไปส่งแทน เพราะตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไม่ได้ ส่วนค่าส่งรอบนี้พ่อก็จะไม่ได้

ส.ต.อ.กฤษณชัย จึงบอกให้ลูกสาวของไรเดอร์ ติดต่อกลับไปหาลูกค้าและขอไปส่งออเดอร์แทนพ่อ โดยได้ติดต่อไปหาลูกค้า บอกว่า ไรเดอร์รถล้ม ผมเป็นตำรวจ ขออนุญาตไปส่งแทน

พอส่งเสร็จก็โทรหาลูกสาวของไรเดอร์ โดยบอกว่าให้ปิดงานได้เลย ส่งให้ลูกค้าเสร็จแล้ว และกระเป๋าใส่ออเดอร์ตนได้เก็บไว้ที่รถจักรยานยนต์ที่ฝากรถไว้กับพนักงานรักษาความปลอดภัย พร้อมบอกลุกสาวไรเดอร์ว่า ถ้าพบแพทย์เสร็จแล้วค่อยกลับมาเอารถ

ข้อมูล : ดาวแปดแฉก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง