คัดลอก URL แล้ว
FCลุงป้อม พา “ประวิตร” แอ่วเชียงฮาย ไหว้พระขอพร ขอบคุณที่หนุนเป็นนายกฯ

FCลุงป้อม พา “ประวิตร” แอ่วเชียงฮาย ไหว้พระขอพร ขอบคุณที่หนุนเป็นนายกฯ

17 เม.ย. 66 ช่วงเย็นวันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ค FC ลุงป้อมโพสต์คลิปวิดีโอ ทีมงาน FC ลุงป้อม ลงพื้นที่พบปะชาวเชียงรายที่วัดพุทธสถานถ้ำปลา ต.โป่งผา อ.เเม่สาย จ.เชียงราย เเละร่วมงานอวยพรปีใหม่พร้อมกับประชาชน รวมถึงร่วมงานประเพณีรดน้ำดำหัว

โดยมี นางอทิตยาธร วันไชยธนวงศ์ นายกอบจ.เชียงราย ผู้นำชุมขนและกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดเชียงรายแนะนำจุดท่องเที่ยววัดพุทธสถานถ้ำปลาในระหว่างเดินชมบริเวณวัดและจุดชมวิวต่าง ๆ ประชาชนประสานทีมงาน FC ลุงป้อมเพื่อวีดีโอคอลพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้กำลังใจ พลเอกประวิตร

จากนั้น พลเอกประวิตรวิดีโอคอลทักทายสวัสดีปีใหม่ไทยในวันสงกรานต์และกล่าวอวยพรให้แกนนำชุมชนต่างๆรวมถึงประชาชนจ.เชียงรายว่าขอให้มีความสุขมีความสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนาและให้ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐรวมถึงขอให้เลือกเบอร์37ซึ่งเป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐด้วยถ้าจะต้องการให้ตนเป็นนายกฯ

ประชาชนจ.เชียงรายกล่าวกับพลเอกประวิตรว่า พวกตนในฐานะประชาชนเชียงราย “ขอเป็นกำลังใจให้พลเอกประวิตร สู้ ๆ เพื่อให้ได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ต่อไป จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนคนเชียงราย รวมถึงประชาชนได้ต่อไปเเละก้าวไปข้างหน้า

ประชาชนกล่าวกับตัวเเทนFCลุงป้อมว่าการขอวิดีโอคอลในวันนี้
เนื่องจากพลเอกประวิตรให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่มและคอยช่วยเหลือผลักดันนโยบายและโครงการที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอแม่สาย อำเภอแม่ฟ้าหลวง อำเภอดอยหลวง อำเภอแม่จันอำเภอแม่สรวย เพราะพลเอกประวิตร ผลักดันให้เกิดโครงการบริหารจัดการน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องในทุกมิติ จากโครงการบริหารจัดการน้ำ

รวมทั้งพลเอกประวิตร ได้มีการติดตามรวมถึงตรวจเยี่ยมโครงการต่าง ๆในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน ทำให้เศรษฐกิจขยับฟื้นตัวดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ