คัดลอก URL แล้ว
โฆษกเพื่อชาติ จวกคนใช้เทศกาลหาแสง-เครมผลงาตัวเอง

โฆษกเพื่อชาติ จวกคนใช้เทศกาลหาแสง-เครมผลงาตัวเอง

โฆษกเพื่อชาติ จวก ฉกฉวยจนเป็นนิสัย คนอะไรจ้องแต่หาโอกาส ใช้เทศกาลสาดน้ำหาแสง แสร้งว่าเป็นผลงานตัวเอง

น.ส.ชุติมา กุมาร โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีมีการปล่อยคลิปของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าเศรษฐกิจไทยฟื้นจากฟุบแล้ว ด้วยฝีมือรัฐบาล

ดิฉันเลยสงสัยว่า ใครนะที่ 8 ปี นั่งเก้าอี้ใหญ่บริหารประเทศ ไม่เคยลงมาคลุกคลีใกล้ชิดพี่น้องประชาชนแต่พอช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งคว้าปืนฉีดน้ำอันโตพร้อมการ์ดอีก 1 โขยง ออกมาเดินเล่นน้ำสงกรานต์กับประชาชนโดยมีนัยยะหาคะแนนนิยมให้ตัวเองและพรรคต้นสังกัด

นึกว่าความมึนจะจบแค่นั้นแต่คาดผิดเพราะ 1 วันถัดมาปล่อยสื่อประชาสัมพันธ์โปรโมทว่าที่เห็นคนออกมาเล่นน้ำกันสนุกสนานเป็นเพราะมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของตัวเองที่ทำมาตลอด อยากจะขำแต่ก็ขำไม่ออก เพราะว่าสงสารคนที่คิดแบบนี้ว่าเศรษฐกิจดีคนเลยออกมาเล่นน้ำกัน แต่ลืมไปหรือเปล่าว่า 3 ปีที่ผ่านมาประชาชนโดนโควิดเล่นงาน ตกงาน ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่ได้กลับบ้าน ช่วงเทศกาลต่างๆรัฐบาลก็สั่งงดเพราะป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด พอปีนี้โรคระบาดคลี่คลายลง ประชาชนก็ดีใจที่ได้ออกมาสังสรรค์เฮฮากันบ้าง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสิ่งที่ รทสช.ออกมาเคลมว่าเป็นผลงาน ถ้าไม่เชื่อลองเดินไปถามประชาชนดูว่าที่เขาออกมาเล่นน้ำกันสนุกสนานเพราะเศรษฐกิจดีหรือว่าเขาอัดอั้น แม้คำตอบที่ได้อาจจะไม่ชัดเจนนักแต่เชื่อเถอะว่าถ้าลองถามดูว่าเขาอยากเจอลุงตู่หรือเปล่า ก็น่าจะได้คำตอบแบบเหงาๆว่า “ไม่” เพราะที่เจอมา 8 ปีก็น่าจะเกินพอแล้ว

โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวต่อว่า เพราะฉะนั้นหยุดเถอะเลิกเอาประชาชนมาโหนกระแสหาเสียงได้แล้ว อยากเป็นนักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งได้รับเลือกจากประชาชนอย่างจริงใจก็ต้องยอมรับในข้อติจากประชาชนให้ได้ เพราะที่ผ่านมาลุงทำตัวแบบไหนประชาชนทราบดี อย่ามาใช้เทศกาลโหนกระแสหาเสียงให้พรรค โหนกระแสหาคะแนนนิยมให้ตัวเอง มันดูเป็นตัวตลกทางการเมืองนะลุง