คัดลอก URL แล้ว
ตร.สอบพริตตี้สาวโพสต์เป่าเมาปรอทแตก

ตร.สอบพริตตี้สาวโพสต์เป่าเมาปรอทแตก

ตำรวจ สน.จรเข้น้อย สอบปากคำ น.ส.สโรชา พริตตี้สาว ที่โพสต์ว่าได้ไปทำงานที่ผับแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง พร้อมได้ดื่มจนเมา ก่อนขับรถกลับแล้วเจอด่านตรวจ ก่อนจะเป่าเมาจนปรอทแทบแตก แต่ตำรวจกลับปล่อยผ่านไปโดยไม่จับกุมดำเนินคดีฐานเมาแล้วขับ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

วันนี้ 15 เม.ย.66  น.ส.สโรชา เข้าให้การว่า ทำงานที่ร้านแห่งหนึ่ง ในคืนวันที่ 12 เมษายน 66 ทำหน้าที่เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ตามปกติในธีมงานสงกรานต์ มีการดื่มกินบ้าง ตามที่ลูกค้ายื่นให้ดื่ม แต่ยืนยันว่าไม่เมาหลังจากร้านปิดก็ได้เดินทางกลับ โดยขับรถยนต์ส่วนตัวกลับคนเดียว เมื่อมาถึงถนนรามอินทรา ฝั่งมุ่งหน้าวงเวียนบางเขน ตัดกับถนนเลียบด่วนรามอินทรา ได้พบจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ตรวจวัดตามปกติ รับว่าดื่มมาบ้างแต่มั่นใจว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งก็ตรงกับผลที่ตำรวจวัดว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เมื่อมาถึงที่พักคอนโดย่านบางเขน จึงได้โพสต์ขอบคุณร้านและทีมงาน โดยถ่ายรูปที่ปรากฎในโพสต์ บริเวณที่จอดรถของคอนโดแต่ด้วยความไม่ระมัดระวังในการสื่อสาร จึงได้โพสต์ไปด้วยความคะนอง

ยืนยันคำว่า”เป่าจนปรอทจะแตกพี่ก็ปล่อยหนูผ่าน” คือตนได้เป่าเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เต็มแรง ไม่ได้หมายถึงมีปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากแต่อย่างใด

#โพสต์เป็นเหตุ #ข่าว #ข่าววันนี้ #สงกรานต์ #mononews


ข่าวที่เกี่ยวข้อง