คัดลอก URL แล้ว
“บิ๊กแนต” เชื่อสอยคิวไทยคว้า 2 ทองซีเกมส์ไม่ใช่เพ้อฝัน

“บิ๊กแนต” เชื่อสอยคิวไทยคว้า 2 ทองซีเกมส์ไม่ใช่เพ้อฝัน

“บิ๊กแนต” นำทีมงานโอลิมปิก และการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมนักกีฬาสอยคิวชุดซีเกมส์ ชื่นชมทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งอวยพรและเชื่อมั่นว่า 2 ทองซีเกมส์ ที่มุ่งหวังไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแต่อย่างใด
ที่ชั้น 4 สโมสรทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ซอยรามคำแหง 89/1 นายกองเอก ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และ ซีโอโอ.มนตรีซีเกมส์ พร้อมทั้ง พล.ต.ท.ชนาภัทร์ เชยสมบัติ ได้นำเจ้าหน้าที่คณะทำงานโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และ ผู้รับผิดชอบของการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จำนวน 17 คน รวมถึงผู้ฝึกสอนอีก 3 คน รวมทั้งสิ้น 20 คน นำโดย “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่แล้ว, “ประพฤติ ชัยธนสกุล” รมย์ สุรินทร์ , ภาสกร สุวรรณวัฒน์ “กร นครปฐม”, อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสิดิ์ “ซันนี่ อาร์แบค” ฯลฯ ในการนี้ “โค้ชจุ้ย” วีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล , “โค้ชโอ” อำนวยพร โชติพงษ์ ให้การต้อนรับและรายงานผลการฝึกซ้อมอย่างละเอียด

ซึ่งในการตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาครั้งนี้ นายกองเอกชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ได้แจ้งความคืบหน้า พร้อมทั้งได้เสนอแนะถึงแผนการเดินทางไปกัมพูชา รวมถึงได้แสดงความเป็นห่วงในส่วนของอาหาร เนื่องจากเกรงว่าอาจจะสุ้มเสี่ยงต่อการปนเปื้อนของสารต้องห้าม และจะมีผลในทางลบกับการแข่งขันโดยตรง หากไม่จำเป็นก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ทางที่ดีควรรับอาหารกล่องจากภาคเอกชนที่ส่งตรงจากเมืองไทย เพื่อเป็นกองสนับสนุนให้นักกีฬาไทย จะปลอดภัยที่สุด และ ยังได้เน้นถึงเรื่องสมาธิเป็นสำคัญ เนื่องจากกีฬาสอยคิวต้องใช้ความคิดและการวางแผนที่ดี พร้อมกันนี้ยังได้ชมการฝึกซ้อมของนักกีฬา สนุกเกอร์, แคร่อมบอล, บิลเลียด และ พูล เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม อีกทั้งยังได้ยกตัวอย่าง “อ.ตึ๊ก” มงคล กั้นฝากลาง ปรมาจารย์กีฬาบิลเลียดทีมชาติไทย อีกทั้งยังได้พูดถึง “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ว่าประสบการณ์ และ ความสามารถจะนำพาไปสู่ความสำเร็จอีกครั้ง สุดท้ายได้ชื่นชมว่าทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ มีความตั้งใจสูง ขอให้ประสบความสำเร็จ กับเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2 เหรียญทอง เชื่อว่าทุกคนช่วยกันทำได้

สำหรับนักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทย มีโปรแกรมเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศกัมพูชา ในเช้าวันที่ 5 พฤษภาคม 2566


ข่าวที่เกี่ยวข้อง