คัดลอก URL แล้ว

แบมแบม มาแน่! แฟนไซน์แบบใกล้ชิดสุดฟิน ในงาน “BamBam Sour & Sweet Album Fansign in Thailand 2023”

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนคลับของหนุ่มมากความสามารถ อย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล อีกหนึ่งขวัญใจชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก กับมินิอัลบั้มชุดแรก “riBBon” และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “B” แม้จะทิ้งช่วงจากการโซโล่งานเพลงไปพักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ยังแอบมาพบปะกับแฟนๆ ผ่านทางรายการและอีเว้นท์มากมาย ล่าสุดแบมแบมเอง ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าอากาเซ่และแฟนคลับต้องรอนาน พร้อมด้วยการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ กับอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “Sour & Sweet” ผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่แบมแบมได้ลงไปมีส่วนร่วมในรายละเอียดของทุกๆ เพลง 

การกลับมาครั้งนี้ แบมแบมเองก็ยังมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ที่ซื้ออัลบั้มทั้งเวอร์ชั่น “Sour” และ “Sweet” ได้มีโอกาสใกล้ชิด สนุกสนาน และฟินแบบขีดสุด กับการร่วมกิจกรรม เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมงานแฟนไซน์ “BamBam Sour & Sweet Album Fansign in Thailand 2023” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 นี้ โดยสามารถสั่งซื้อ Sour & Sweet Album ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.bambamfansign2023.com 

งานนี้ทางผู้จัดงานบอกเลยว่าขอรับประกันความเอ็กซ์คลูซีฟสุดฟิน ให้เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานได้ทั้งความสุขและความสนุกสนานกลับไปแบบจุใจแน่นอน

#SourandSweetFanSigninThailand

#BamBamFanSigninThailand

#BamBamFanSign

#BamBam #뱀뱀 #SourandSweet


ข่าวที่เกี่ยวข้อง