คัดลอก URL แล้ว
“มนัญญา” ช่วย “ดร.ส้ม” หาเสียงชุมชนมุสลิมปทุมวัน ป้องกันแชมป์ส.ส.

“มนัญญา” ช่วย “ดร.ส้ม” หาเสียงชุมชนมุสลิมปทุมวัน ป้องกันแชมป์ส.ส.

ถึงเวลาพรรคบ้านนอก ขอเข้ากรุงฯ “มนัญญา” ช่วย “ดร.ส้ม พัชรินทร์” เบอร์ 12 กทม.เขต2 หาเสียงชุมชนมุสลิม เขตปทุมวัน ป้องกันแชมป์ส.ส. ส่งลูกชายร่วมละศีลอด ช่วงเดือนรอมฎอน หวังดูแลคนกรุงฯ เหมือนที่พัฒนาต่างจังหวัด

ถึงคราวพรรคต่างจังหวัด ขอเข้ากรุง นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ ชุมชนโปโล เขตปทุมวัน ช่วยผู้สมัครของพรรค อดีตส.ส.กทม. เขต 2 คือ ดร.ส้ม พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัครส.ส. เขต 2 ปทุมวัน สาทร ราชเทวี เบอร์ 12 เรียกคะแนน เดินตามบ้านทุกซอย พร้อมกับนำเสนอนโยบาย เพื่อคนกรุงเทพฯโดยเฉพาะ และสามารถทำได้จริง #พูดแล้วทำ

โดยเฉพาะชุมชนมุสลิม ที่นางสาวมนัญญา ได้ควงลูกชาย สจ.ชู๊ด นายกฤษฎา ซักเซ็ค สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี มาร่วมละศีลอด ที่ มัสยิดอินโดนิเซีย เขตปทุมวัน ทำให้พี่น้องประชาชนชาวมุสลิม ปลื้มใจ ที่ได้พบปะเยี่ยมเยียนกันในช่วงเดือนรอมฎอน

ถือเป็นยุทธศาสตร์ ของพรรคภูมิใจไทย ที่ก่อนหน้านี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้ ประกาศพาพรรคบ้านนอก เข้ากรุง หวังปักธงให้ได้ และ เขต 2 ปทุมวัน สาทร ราชเทวี ถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ กรุงเทพฯชั้นใน ที่พรรคภูมิใจไทย หวังเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน คนกรุงเทพฯ เหมือนที่พัฒนาให้กับพื้นที่ต่างจังหวัดให้เห็นมาแล้ว เช่น จ.บุรีรัมย์ จ.อุทัยธานี เป็นต้น