คัดลอก URL แล้ว
เยาวชน เผย ลุงป้อมใจดี ยืนยันไม่ดุเหมือนในทีวี ปิดห้องคุยข้ามขัดแย้ง

เยาวชน เผย ลุงป้อมใจดี ยืนยันไม่ดุเหมือนในทีวี ปิดห้องคุยข้ามขัดแย้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คFCลุงป้อมโพสต์คลิปในช่วงบ่ายวันนี้ว่า ในวันนี้ตัวแทนนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์และศูนย์รังสิต, มศว. ประสานมิตร,มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รวมทั้งตัวแทนศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์กาเบรีบล ได้เดินทางมาเพื่อทำกิจกรรมของกลุ่มตนเองที่สนามกอลฟ์กองทัพบก รามอินทราและสังเกตรถยนต์คันหนึ่งที่แล่นเข้ามา โดยบุคคลที่ลงมาจากรถยนต์คือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จึงได้ประสานผ่านตัวแทน กลุ่มเฟซบุ๊คFCลุงป้อมเพื่อขอเข้าพบพล.อ.ประวิตร เพื่อแลกเปลี่ยนวิธีก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมทั้งขอโอกาสรดน้ำอวยพรพล.อ.ประวิตรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงในไม่กี่วันข้างหน้า ทั้งนี้ทราบว่าหนึ่งในเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมคือนายณันธชัย พยุหกฤษ นักศึกษาชั้นปีสี่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งมีศักดิ์เป็นเหลนขุนพันธ์รักษ์ราชเดช อดีตนายตำรวจมือปราบชื่อดังในอดีตได้มีโอกาสเข้าพบพลเอกประวิตรด้วย โดยวันนี้พล.อ.ประวิตรมีหน้าตาสดใสและยิ้มแย้มอย่างเป็นกันเองในการพูดคุยกับเยาวชนในวันนี้

ตัวแทนเยาวชนกล่าวกับพล.อ.ประวิตรว่า ขอบคุณพล.อ.ประวิตรที่ให้พวกตนมาพบและหารือเรื่องก้าวข้ามความขัดแย้งเพราะพวกตนเติบโตในช่วงเกือบยี่สิบปีที่แล้วที่เริ่มมีปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองเกิดขึ้นจนถึงวันนี้ บ้านเมืองมีความสูญเสียไปมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หากยังข้ามความขัดแย้งไม่ได้ ประเทศก็จะติดหล่มไปทุกเรื่อง และพล.อ.ประวิตรมีแนวทางการเมืองที่จะข้ามความขัดแย้งให้หายไป จึงมาแลกเปลี่ยนและขอมุมมองการข้ามความขัดแย้งและขอเป็นแรงใจให้พล.อ.ประวิตรดำเนินการให้สำเร็จ และขอบคุณที่พล.อ.ประวิตรบริหารจัดการสถานการณ์น้ำได้ดี และเนื่องในช่วงนี้ใกล้กับเทศกาลสงกรานต์ พวกตนจึงขออวยพรวันสงกรานต์ให้พล.อ.ประวิตรด้วย ทั้งนี้พลเอกประวิตรกล่าวขอบใจเยาวชนที่มาให้กำลังใจ และอวยพรให้ทุกคนมีความสุขเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

ทั้งนี้ทราบว่าตัวแทนเยาวชนกับพล.อ.ประวิตรได้คุยกันราวสามสิบนาทีในการแลกเปลี่ยนมุมมองการข้ามความขัดแย้งแบบเป็นการภายใน

ตัวแทนเยาวชนกล่าวกับตัวแทนเฟซบุ๊คFCลุงป้อมว่า ติดตามข่าวสารของพล.อ.ประวิตรเรื่องการข้ามความขัดแย้ง และขอบคุณที่ตัวแทนเฟซบุ๊คFCลุงป้อมได้ประสานให้เยาวชนได้มาพูดคุยกับพล.อ.ประวิตรในวันนี้ พวกตนดีใจและรู้สึกดีเพราะพล.อ.ประวิตรใจดี น่ารัก เป็นกันเองและเป็นผู้ใหญ่ที่ให้คำสอนที่ดี แตกต่างจากที่เห็นภาพในสื่อมวลชนและโทรทัศน์ที่มองว่าพล.อ.ประวิตรน่ากลัว วันนี้ พวกตนจึงทราบแนวทางการข้ามความขัดแย้งตามที่พล.อ.ประวิตรคิดและสะท้อนให้พวกตนรับทราบ จากนั้น ตัวแทนเฟซบุ๊คFCลุงป้อมได้ขอบคุณ และชอแรงคนรุ่นใหม่มาร่วมมือกับพล.อ.ประวิตรในการข้ามความขัดแย้งให้ผ่านไปได้