คัดลอก URL แล้ว
ซูเปอร์สปอร์ตจัดงานกระทบไหล่ “ยอร์ค” ตำนานดาวยิงผีแดง

ซูเปอร์สปอร์ตจัดงานกระทบไหล่ “ยอร์ค” ตำนานดาวยิงผีแดง

ซูเปอร์สปอร์ต จัดกิจกรรมพิเศษให้แฟนบอลในไทยได้กระทบไหล่นักเตะในตำนาน ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานอีเวนต์สุดพิเศษ “Meet the Legends by Supersports” สำหรับแฟนและผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลในประเทศไทย งานนี้แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พบปะและทักทายกับ ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเปิดโอกาสให้กับเด็กๆ จากมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็กได้เรียนรู้ และทักษะฟุตบอลจากยอดฝีมือตัวจริงผ่านกิจกรรมคลินิกฟุตบอล

เออร์ลินดา เพ็ชรพิสิษฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตให้ความสำคัญการมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งให้กับลูกค้าทุกคนเป็นอย่างมาก เราไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ซูเปอร์สปอร์ตยังได้มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ประทับใจและน่าจดจำ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และกลุ่มลูกค้า โดยกีฬาประเภทฟุตบอลนับเป็นกลุ่มสินค้าหลักของซูเปอร์สปอร์ต ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมสุดพิเศษนี้ สำหรับแฟนๆ กีฬาฟุตบอลในประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์กับนักเตะระดับโลก ภายใต้กิจกรรม ‘Meet the Legends by Superports’

ซูเปอร์สปอร์ตมั่นใจว่า กิจกรรมนี้สามารถนำประสบการณ์ระดับโลกมาสู่แฟนฟุตบอลในประเทศไทย และรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ประเดิมงานนี้ด้วยตำนานนักเตะระดับโลก ดไวท์ ยอร์ค ที่จะมาสร้างประสบการณ์ฟุตบอลสุดพิเศษให้กับชาวไทย หวังว่าทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับความสนุกสนานและความประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ โดยเรายังได้เตรียมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายอีกมากมายให้กับทุกคนในอนาคตอีกด้วย”

กิจกรรมนี้ประกอบด้วย 2 ส่วน โดยในช่วงเช้าเป็นคลินิกฟุตบอลสำหรับเด็กๆ โดยเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลเยาวชนจากมูลนิธิพัฒนาเด็กและเยาวชนได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะพร้อมคำชี้แนะจากดไวท์ ยอร์ค นอกจากนี้ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตนักฟุตบอลมากประสบการณ์จากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ยังร่วมสอนเทคนิคให้กับเด็กๆ ในช่วงคลินิกฟุตบอลอีกด้วย ในช่วงบ่าย แฟนคลับผู้โชคดีกว่า 100 คน

พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย และอินฟลูเอนเซอร์แห่งวงการฟุตบอล เบล ขอบสนาม เข้าร่วมกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้พบปะและกระทบไหล่กับตำนานของทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กิจกรรมประสบการณ์ฟุตบอลกับดไวท์ ยอร์ค จัดเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยาก พร้อมกับได้สร้างพลังบวกให้กับผู้เข้าร่วมทุกคน แฟนฟุตบอลไทยและฟุตบอลระดับโลก สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและร่วมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้ได้ทางเฟซบุ๊กของซูเปอร์สปอร์ต หรือที่ www.supersports.co.th


ข่าวที่เกี่ยวข้อง