คัดลอก URL แล้ว
“โรมัน” ปราบ “โคดี้” ป้องกันแชมป์โลกปิด เรสเซิ่ลมาเนีย 39

“โรมัน” ปราบ “โคดี้” ป้องกันแชมป์โลกปิด เรสเซิ่ลมาเนีย 39

ศึกเรสเซิ่ลมาเนีย 39 คืนที่ 2 ที่โซไฟ สเตเดียม ที่อิงเกิลวูด, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา คู่เอก เป็นการชิงแชมป์ Undisputed WWE Universal Champion ระหว่าง โคดี้ โรดส์ เจ้าของแชมป์รอยัล รัมเบิล 2023 พบกับ โรมัน เรนจ์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์สองเส้น ที่ออกมาพร้อมกับ พอล เฮย์แมน และโซโล ซิโคอา

ผลปรากฏว่าคู่นี้แลกท่าสู้กันอย่างสนุก ช่วงท้าย โคดี้ ใส่ท่าไม่ตาย ครอสโรดส์ 2 ครั้งติดต่อกัน กำลังจะใส่ครั้งที่ 3 แต่โดน โซโล ซิโคอ่า ลอบมาส่ ซาโมน สไปค์ ก่อนที่ โรมัน จะวิ่งมาสเปียร์ แล้วกดนับ 3 ป้องกันแชมป์โลกปิดรายการไปได้ ดับฝันแชมป์โลกสมัยแรกของโคดี้ลงได้สำเร็จ พร้อมกับมีลุ้นถือแชมป์ครบ 1,000 วันเป็นคนแรกในยุค โมเดิร์น อีร่า

ส่วนผล เรสเซิ่ลมาเนีย 39 คู่อื่นๆ

-บล็อค เลสเนอร์ ชนะ โอมอส

-รอนดา ราวซีย์ กับ เชย์นา เบสซ์เลอร์ ชนะลิฟ มอร์แกน กับ ราเคล โรดริเกวซ, นาทาเลีย กับ ชอตซี่ และเชลซี กรีน กับ ซอนยา เดวิลล์ ในแมทช์แท็กทีมหญิง 4 เส้า

-กุนเธอร์ (แชมป์) ชนะ เชมัส กับ ดรูว์ แม็คอินไทร์ ป้องกันแชมป์ Intercontinental Champion ในแมทช์ 3 เส้า

-เบียงกา เบแลร์ (แชมป์) ชนะอสึกะ ป้องกันแชมป์ WWE Raw Women’s Championship

-สนูป ด็อก ชนะ เดอะ มิซ

-เอดจ์ ชนะ ฟิน บาเลอร์ ในแมทช์ เฮลล์ อิน อะ เซลล์

-โรมัน เรนจ์ ชนะ โคดี้ โรดส์ ป้องแชมป์ Undisputed WWE Universal Champion

สำหรับแฟนมวยปล้ำสามารถติดตามแมตช์ปล้ำสุดมันส์ ผ่านการพากย์สดๆ จากนักพากย์ในตำนาน “น้าติง ฮาร์ดคอ” และ “ปอ-วสุ” ได้ใน รายการศึกมวยปล้ำรอว์ (RAW)  ถ่ายทอดสดทุกเช้าวันอังคาร เวลา 07.00 น. และ ศึกมวยปล้ำสแมคดาวน์ (SMACKDOWN) ถ่ายทอดสดทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง