คัดลอก URL แล้ว
“อนุทิน” เมินดราม่า หลังช่วย “เอกภพ” หาเสียง

“อนุทิน” เมินดราม่า หลังช่วย “เอกภพ” หาเสียง

การปราศรัยของพรรคภูมิใจไทย ที่เขตสายไหม มีนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จัดอยู่ที่หอประชุมโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 2 มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวพรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัย

เมื่อถูกถามว่า มั่นใจหรือไม่ ว่าพรรคภูมิใจไทยจะสามารถปักธงในเขตสายไหมได้ นายอนุทิน ยืนยันว่า มั่นใจ เพราะนายเอกภพ ทุ่มเทเสียสละในการทำงาน คุ้นเคยกับพื้นที่เข้าใจการเมือง คุณสมบัติครบ ทั้งมิติสาธารณสุข สังคม เศรษฐกิจ แม้จะมีกระแสโซเซียล กรณี เพจสายไหมต้องรอด เคยวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของกระทรวงสาธารณสุข ช่วงโควิด-19 แต่ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรกับนายเอกภพ เพราะยินดีให้คนวิพากษ์วิจารณ์การทำงาน ซึ่งกว่าจะใจอ่อนให้ลงสมัครก็พูดคุยกันนาน

ด้านนายเอกภพ ไม่หวั่นกระแสดรามาที่เกิดขึ้นหลังเปิดตัวร่วมงานกับพรรคภูมิใจ พร้อมให้เหตุผลว่า พรรคที่เคยสังกัดคือไทยสร้างไทย มีผู้สมัครอยู่แล้ว ส่วนพรรคเพื่อไทยก็มีผู้สมัครอยู่แล้ว จึงเลือกพรรคภูมิใจไทย เพราะอยากเป็น ส.ส.และช่วยคนเขตสายไหม ส่วนเพจสายไหมต้องรอดทำหน้าที่ได้เพียงแก้ไขปัญหาปลายน้ำ และมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะปักธงเขตสายไหมได้

ขณะที่บรรยากาศการปราศรัย พบว่า มีการ์ดดูการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาและเข้มงวดหลายสิบคน ตั้งแต่บริเวณประตูเข้า-ออก โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 2 หลังมีการแจ้งว่านายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะไปเคลื่อนไหวในบริเวณนี้ แต่ล่าสุดแจ้งยกเลิกไปแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง