คัดลอก URL แล้ว
สันธนะ ยัน! เงินในถุงไม่ใช่ของสารวัตรซัว

สันธนะ ยัน! เงินในถุงไม่ใช่ของสารวัตรซัว

KEY :

วันนี้ (29 มี.ค.66) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เดินทางมาขอเข้าพบ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อติดตามความคืบหน้าใจคดีสารวัตรซัว และมีให้ข้อมูลเรื่องเงินในถุงที่นายชูวิทย์​ กมลวิศิษฎ์ นำไปบริจาค พร้อมยืนยัน เงินนั้น ไม่ใช่ของสารวัตรซัว แต่เป็นเงินของอ๊อดบ้านทนายที่ฝากไปทำบุญจริง ๆ

โดยมีการเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มทุนสถานบริการอาบอบนวดย่านรัชดา เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับนายชูวิทย์ โดยภาพที่มีอดีตตำรวจนายหนึ่งอยู่ในเหตุการณ์นั้นเป็นภาพเก่าตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 ซึ่งขณะนั้นตอนที่มีการนำเงินไปให้ นายชูวิทย์ก็ไม่ได้อยู่รับ ก่อนจะมีการนำมามอบให้ในภาพหลังเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนเหตุผลที่นายชูวิทย์มาสมอ้างว่าเป็นเงินของสารวัตรซัวก็ไม่ทราบเพราะเหตุผลใด แต่ก็เชื่อว่าเป็นการปกปิดที่มาของเงิน

ทั้งนี้ นายสันธนะยังกล่าวถึงเรื่องกรณี ฟ้องร้องหมิ่นประมาทจายชูวิทย์ ที่กล่าวหาโรงแรมเดวิสเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด และมีการนัดตรวจเอกสารหลักฐานในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ นายสันธนะเปิดเผยว่า ไม่ได้กังวล และถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ตัวเองจะได้ตั้งตัวสู้คดีเหมือนกัน เนื่องจากพนักงานสอบสวนที่ทำสำนวนคดี มีการรวบรวมหลักฐานเท็จมากล่าวหาตัวเอง เรื่องนี้ตนมีหลักฐานที่จะใช้ยืนยันในชั้นศาลซึ่งเป็นทั้งภาพ เสียง และเวลาในตอนเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน

พร้อมกันนี้ได้มีการท้านายชูวิทย์ด้วยการเดิมพัน 100 ล้านบาท หากตัวเองชนะคดีในชั้นศาล ส่วนทนายอนันต์ชัย ไชยเดช จะต้องคืนใบทนายความทันที แต่ถ้าหากตนเองแพ้คดีจะยอมหายหน้าไปจากวงการทันที


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง