คัดลอก URL แล้ว
‘ชูวิทย์’ ไม่ยอม!! ยันไม่ได้ฟอกเงิน พร้อมตั้งทนายอนันตชัย เตรียมฟ้องกลับ

‘ชูวิทย์’ ไม่ยอม!! ยันไม่ได้ฟอกเงิน พร้อมตั้งทนายอนันตชัย เตรียมฟ้องกลับ

KEY :

วันนี้ (24 มี.ค.66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ลงพื้นที่ซอยเฉยพ่วง เดินแจกแผ่นสติ้กเกอร์ และเข็มกลัดต่อต้านกัญชาเสรี พร้อมแจกเสื้อให้กับประชาชน โดยได้มีการให้สัมภาษณ์ตอบโต้ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม

โดยหลังจากที่ทนายตั้มออกมาโพสต์แฉตน โดยนายชูวิทย์ฝากถามถึงทนายตั้มว่า หากทนายตั้มรู้ว่ามีคนเอาเงินมาให้ตนนานแล้วอย่างที่ทนายตั้มบอก ทำไมทนายตั้มถึงเพิ่งออกมาพูดตอนนี้ โดยมองว่า การกระบวนของทนายตั้มที่ทำอยู่ตอนนี้ย้อนแย้งกับการที่เคยบอกว่าจะทำงานในของทนายประชาชน แต่สิ่งที่ทำอยู่คือเป็นทนายเซเลป และยังแฉเพิ่มด้วยว่า การที่ทนายตั้มออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะดังนี้ เนื่องจากจะมีการทำธุรกิจพนันออนไลน์ร่วมกับนายซัว ส่วนหากอยากทราบรายละเอียดให้ไปถามกับลูกน้องของพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ส่วนเงินที่ตนบริจาคให้กับ 2 โรงพยาบาล รวม 6 ล้านบาท นั้น ยืนยันว่าตนได้รับเงินมาแค่นั้น และก็นำไปให้โรงพยาบาล ส่วนหากโรงพยาบาลไม่รับ ตนก็จะนำไปให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหากตำรวจถามว่าใครเป็นคนเอาเงินมาให้ ตนก็จะบอกชื่อ 2 คนที่นำมาให้ตน และให้ตำรวจไปสอบสวนต่อเองว่าเงินมาจากไหน

ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนได้มีการตั้งทีมทนายความ คือทนายอนันตชัย ไชยเดช หากใครฟ้องมาตนก็พร้อมที่จะฟ้องกลับ และยืนยันว่าจะรณรงค์ทำลายเสียงการสนับสนุนกัญชาเสรีทั่วประเทศ ส่วนการจะตอบโต้ในสิ่งที่ทนายตั้มโพสต์หรือไม่นั้น ในเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องมีการตอบโต้ ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด หากมีหลักฐานว่าตนกระทำความผิด ก็สามารถไปแจ้งตำรวจฟ้องศาล และถึงวันนั้นตนจึงจะตอบ เนื่องจากไม่อยากตกเป็นเครื่องมือให้เขาใช้หาแสง และจะไม่เล่นเกมตำรวจจับโจร


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง