คัดลอก URL แล้ว
“VAMPIRE ESPORTS” พร้อมลุย! บินสู้ศึก 2023 PMSL SEA Spring

“VAMPIRE ESPORTS” พร้อมลุย! บินสู้ศึก 2023 PMSL SEA Spring

นักกีฬาทีม VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์อีสปอร์ต) หรือ VPE จะเดินทางไปแข่งขัน รายการ PUBG Mobile Super League Spring 2023 หรือ 2023 PMSL SEA Spring ณ ประเทศมาเลเซีย  ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. – 17 เม.ย. 2566  เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อหาแชมป์เปี้ยนประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีทีมชื่อดังที่เป็นแชมป์ของแต่ละประเทศ จำนวน 20 ทีม  ได้แก่ ทีมจากประเทศไทย, ประเทศเวียดนาม, ประเทศมาเลเซีย. ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศฟิลิปปินส์  สำหรับประเทศไทย มี 4 ทีมที่มีผลงานยอดเยี่ยม ที่จะลงสนามแรกของปี 2023 คือทีม Vampire Esports,  ทีม Faze Clan, ทีม Bacon time และทีม Hail Esports เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 8,700,000 บาท

โดยมี 6 หนุ่มจากทีม ”VPE ประกอบด้วย หัวหน้าทีม คิว-ธนรัช  มะโคตรสา (xRvenclaw), เวฟ-ศุภชัย สิงห์แก้ว (xSchwepXz), ไมค์-ภูรินษ์ ร้องขันแก้ว (xStoned) , ฟลุ๊ค-ณัชพล โสมทัต (xFlukeTH), โทนี่ – ณัฐวุฒิ เมตตาวีรคูณ”  (TonyK)  และ นูซี่-ศิกรินทร์ นพรัตน์ (NOOZY)  โดยมีผู้จัดการทีม (โค้ช) คือ นายชนาธิป  รินลา เป็นผู้นำทัพนักกีฬาอีสปอร์ตทีมร่วมชิงชัย 

สำหรับการแข่งแข่งขัน รายการ PUBG Mobile Super League Spring 2023 หรือ 2023 PMSL SEA Spring จะแข่งขันแบบเก็บคะแนน 3 สัปดาห์ คัด16 ทีมที่มีคะแนนรวมสูงสุด ไปเล่นในรอบไฟนอล 3 วัน  ในวันที่ 15 -17 เมษา  เริ่มเวลา 16:20 น. เป็นต้นไป แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันของทีมได้ที่ Facebook Fanpage : VAMPIRE ESPORT’S หรือ  https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL


ข่าวที่เกี่ยวข้อง