คัดลอก URL แล้ว
“ดวงฤทธิ์” แทคทีมว่าที่ผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติ นำโค้ชทีมชาติฝึกเยาวชนที่ม.กรุงเทพธนบุรี

“ดวงฤทธิ์” แทคทีมว่าที่ผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติ นำโค้ชทีมชาติฝึกเยาวชนที่ม.กรุงเทพธนบุรี

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดกิจกรรมฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลรุ่น เยาวชน 8-12 ปี ที่สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ซึ่งมีทีมเยาวชนจากเขตพื้นที่ต่างๆ ในกทม.ให้ความสนใจเข้าร่วมฝึกอบรมอย่างคึกคัก

โดยมีนายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ เขตยานนาวา บางคอแหลม นายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ นำเยาวชนจากเขตบางกอกใหญ่- ภาษีเจริญ นายประเวช แสวงสุข ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ นำทีมเยาวชนจากพื้นที่เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน และนายณัฐนันท์ กัลยาศิริ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.คลองสามวา นำเยาวชนเข้าร่วมฝึกอบรม กับผู้ฝึกสอนอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและนักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน อย่างโค้ชอิทธิพล นนท์ศิริ โค้ชเอกชัย ปริชากุล

โดยนายดวงฤทธิ์ กล่าวว่า โครงการนี้ดีและเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนอย่างมาก ซึ่งเยาวชนทุกคนต่างชื่นชอบที่ได้ฝึกอบรมเตะฟุตบอลกับโค้ชผู้ฝึกสอนอดีตทีมชาติไทยและนักฟุตบอลทีมชาติได้เรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลในแบบนักกีฬาอาชีพ แน่นอนว่า กีฬาฟุตบอล เป็นเรื่องของการดูแลสุขภาพ การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดแล้ว กีฬาฟุตบอลยังถือเป็นอาชีพหนึ่งที่สามารถฝึกฝนจนเป็นอาชีพเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้

ทั้งนี้ตนและพรรคร่วมไทยชาติ พร้อมผลักดันและสนับสนุนเยาวชนไทย ใช้เวลากับสิ่งที่เป็นประโยชน์ ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด และพร้อมได้เข้าถึงโอกาสรับการฝึกฝนทักษะเพื่อต่อยอดสร้างนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งเป็นกีฬาในฝันของเด็กๆ โดยเรื่องนี้ถือเป็นอีก 1 แนวนโยบายที่พรรครวมไทยสร้างชาติจะผลักดันสนับสนุนให้เกิดขึ้นกับเยาวชนอนาคตของชาติต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง