คัดลอก URL แล้ว
โพสต์เดียวเสียววาบ! “หัดปฏิเสธให้เป็น” แฟนสาว ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ แชร์คำคมหลังเจ้าตัวถูกแฟนคลับสาวจู่โจม “ลูบเป้า” กลางเวที

โพสต์เดียวเสียววาบ! “หัดปฏิเสธให้เป็น” แฟนสาว ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ แชร์คำคมหลังเจ้าตัวถูกแฟนคลับสาวจู่โจม “ลูบเป้า” กลางเวที

ยังคงเป็นประเด็นดรามาที่ทำเอาหลายคน พากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสม กรณีแฟนคลับหญิงใจกล้ารายหนึ่ง ขอจับเป้าหนุ่ม ‘แจ๊ส – สปุกนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ หรือ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ กลางเวทีคอนเสิร์ต แบบไม่แคร์สายตาคนในงาน

คลิปนี้สมาชิก TikTok รายเป็นผู้ได้โพสต์ คลิปเหตุการณ์ระหว่างที่แจ๊สกำลังร้องเพลง และเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับอย่างสนุกสนาน แต่บรรยากาศต้องมาสะดุดเมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง เดินมาหน้าเวทีและขอจับเป้าหนุ่มแจ๊ส ซึ่งเจ้าตัวได้พูดว่าให้หญิงรายนี้ใจเย็นและทำตัวดีๆ

แต่อีกฝ่ายไม่ลดละความพยายาม ยังคงยืนยันที่จะทำ สุดท้ายแจ๊สจึงได้แต่พูดว่า “ก็แล้วแต่มึง” และบอกว่า “จะทำอะไรก็ตามสบาย กูพูดไปหมดแล้วนะ” จากนั้นลูกค้าสาวรายนี้ จึงได้เอื้อมมือไปลูบที่เป้ากางเกง ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนคลับคนอื่น ๆ ในร้าน

ล่าสุด ‘แจง ปุณณาสา’ ภรรยาของแจ๊ส ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยแชร์รูปภาพข้อความในสตอรี่ Instagram ส่วนตัว ซึ่งรูปดังกล่าวเขียนสั้น ๆ แต่ใจความชัดเจนว่า “หัดปฏิเสธให้เป็น” พร้อมข้อความใต้รูปที่ระบุว่า “การหัดปฏิเสธให้เป็น รู้จักที่จะพูดคำว่า ไม่…” แม้เจ้าตัวไม่ได้เขียนรายละเอียดเพิ่มเติม แต่หลายคนเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับหนุ่มแจ๊สนั่นเอง

ขณะที่แฟน ๆ ที่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของแฟนคลับสาวคนดังกล่าว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่ว่าดาราหรือนักแสดงจะเป็นเพศอะไร แฟนคลับก็ไม่ควรเข้าไปแสดงพฤติกรรมแบบนี้” และอีกหลายคอมเมนต์ถึงขั้นเชียร์ให้ไปแจ้งความข้อหาอนาจารกันเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง