คัดลอก URL แล้ว
“พีระพันธุ์-เอกนัฏ” คุมเข้มกทม. ลงพื้นที่ตรวจการบ้านว่าที่ผู้สมัครส.ส.รทสช.

“พีระพันธุ์-เอกนัฏ” คุมเข้มกทม. ลงพื้นที่ตรวจการบ้านว่าที่ผู้สมัครส.ส.รทสช.

“พีระพันธุ์-เอกนัฏ” คุมเข้มกทม. ลงพื้นที่ตรวจการบ้านว่าที่ผู้สมัครส.ส.รทสช. กำชับลุยลงพื้นที่ ปรับประสบการณ์ใช้ให้ชนะใจปชช. ประเดิมเขตบางกะปิ พบเสียงตอบรับดี มั่นใจมีกลยุทธ์ปลุกกระแส “ประยุทธ์” สู้สนามกทม.

รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งว่า ภายหลังวางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคเสร็จสิ้นแล้ว นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. จะลงพื้นที่ตรวจการบ้านของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ในทุกเขต อย่างเข้มข้น เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนทำพื้นที่ให้เข้มแข็งมากที่สุด โดยผู้สมัครส.ส.ทุกคนจะต้องลงไปคลุกคลีกับชาวบ้านและเข้ารับฟังปัญหาของชาวบ้านให้ได้มากที่สุด โดยล่าสุดนายเอกนัฏ ประเดิมลงพื้นที่เขตบางกะปิ ร่วมกับน.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ อดีตส.ส.กทม. เขตบางกะปิไปแล้ว ซึ่งนโยบายของพรรค รทสช. และตัวของน.ส.ฐิติภัสร์ มีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่เขตบางกะปิ

ทั้งนี้ ภายหลังที่มีการเปิดตัว พร้อมติดป้ายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยพรรค รทสช. ได้วางกลยุทธ์การหาเสียงในพื้นที่กทม.ช่วงการเลือกตั้งเอาไว้แล้ว ซึ่งหลังประกาศเขตเลือกตั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรครทสช. พร้อมลงพื้นที่หาเสียงเต็มรูปแบบ