คัดลอก URL แล้ว
“ประวิตร-พปชร.”คอลหาแฟนคลับเชียงรายชื่นมื่น-เผย 18 มี.ค. ลงพื้นที่ ขออภัยเลื่อนกำหนดการเดิม หลังเจอพายุฤดร้อน

“ประวิตร-พปชร.”คอลหาแฟนคลับเชียงรายชื่นมื่น-เผย 18 มี.ค. ลงพื้นที่ ขออภัยเลื่อนกำหนดการเดิม หลังเจอพายุฤดร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเย็นวันที่ 10 มี.ค. ทีมงาน FC ลุงป้อม จัดเวทีย่อยที่สวนไม้ดอก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย แนะนำนายระพิน เตมียะ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงราย เขตอ.แม่จัน แม่ฟ้าหลวง รวมทั้งนายบรรจง ยางยืน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงราย เขตอ.เชียงแสน พรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับแนะนำนโยบายพรรค โดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่าวันที่ 13 มี.ค. ขอเลื่อนเวทีปราศรัย จ.เชียงราย ไปก่อนเพราะในพื้นที่จะประสบปัญหาพายุฤดูร้อน โดยการจัดเวทีย่อยวันนี้มีประชาชนจำนวนมากรับฟังการปราศรัย และขอสนับสนุนนายระพินและนายบรรจงให้ได้เป็นส.ส.

นายระพิน ปราศรัยว่า พรรคมีนโยบายช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย หากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลจะดำเนินการทันที เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาท/เดือน, การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่ 60 ปีขึ้นไปตามขั้นบันไดสูงสุด 5,000 บาท/เดือน, การแก้ไขปัญหาที่ดิน เเละเเหล่งน้ำ, งบการดูเเลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ 10,000 บาทเป็นเวลา 5 เดือน ,งบอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000 บาท จำนวน 6 ปี รวมทั้งนโยบายแก้น้ำท่วมน้ำแล้งและที่ดินทำกิน

“นโยบายเหล่านี้คือสิ่งที่พรรคและแกนนำพรรควางไว้ทำให้ตนมั่นใจและขออาสาทำงานให้ประชาชนในนามพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งขอให้มั่นใจและไว้วางใจพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปด้วย วันนี้จ.เชียงรายไม่มีส.ส.เขตของพรรค แต่ตนประสานงานกับส่วนต่างๆในจังหวัดให้ช่วยประชาชนได้ ดังนั้นวันข้างหน้าขอให้จ.เชียงรายมีส.ส.พรรคพลังประชารัฐไว้ช่วยประชาชนด้วย” นายบรรจง กล่าว

จากนั้นทีมงานFCลุงป้อมได้วิดีโอคอลให้พล.อ.ประวิตรได้สื่อสารกับประชาชน พร้อมกับนำคลิปวิดีโอที่พล.อ.ประวิตรลงพื้นที่ต่างๆไปแก้ปัญหา โดยประชาชนตะโกนว่า “เรารักลุงป้อมๆและลุงป้อมสู้ๆ” โดยพล.อ.ประวิตรได้โบกมือทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและกล่าวว่า “ขอบคุณและขอให้ทุกคนโชคดี”

ต่อมาร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ วิดีโอคอลว่า “สวัสดี ทุกคนสบายดีนะครับ วันที่18มี.ค. พล.อ.ประวิตรจะมาปราศรัยที่จ.เชียงราย ขอฝากว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคเป็นตัวแทนจ.เชียงรายด้วย เรื่องปัญหาน้ำในพื้นที่นั้น พล.อ.ประวิตรจะมาชี้แจงนโยบายพรรคในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง”

นายวิรัช วิดีโอคอลว่า ขออภัยในการเลื่อนกำหนดการเดิมปราศรัยของพรรคเพราะพายุฤดูร้อน และอีกหนึ่งสัปดาห์พรรคจะมาปราศรัยกับชาวเชียงราย วันนี้ทราบว่าทุกคนมีความสุข ขอให้ทุกคนสนับสนุนพรรคด้วย พลเอกประวิตรยืนยันว่าหากได้เป็นนายกรัฐมนตรีจะทำนโยบายพรรคทุกอย่างทันที เช่น น้ำมันราคาถูก การเปลี่ยนเอกสารสปก.เป็นโฉนด