คัดลอก URL แล้ว
ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพกรีฑาสูงอายุเอเชีย

ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพกรีฑาสูงอายุเอเชีย

สหพันธ์กรีฑาสูงอายุเอเชียลงนามให้ ฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพจัดแข่ง กรีฑาชิงชนะเลิศเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่ เมืองนิวคลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 8 – 12 พฤศจิกายน 2566

นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ประธานสหพันธ์สูงอายุแห่งเอเชีย (AMA) และนายโฮ่เซ่ อัง จูเนียร์ ประธานสมาคมกรีฑาผู้สูงอายุฟิลิปปินส์ (NMSAAP) เป็นประธานและมีการร่วมลงนาม MOU ระหว่าง สหพันธ์กรีฑาสูงอายุแห่งเอเชีย กับ  NMSAAP  เพื่อจัดการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 พ.ศ.2566 ที่ เมืองนิวคลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์  ในวันที่ 8 – 12 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งมีนายศิวะ ปรากาซาม เลขานุการ AMA  นางคาลายวัลลี รัตนาม ประธานกรีฑาผู้หญิง AMA และนายคาร์เมนซิต้า ออบมินามัวนา เลขานุการ NMSAAP ร่วมลงนามเป็นสักขีพยาน  ที่ ห้องมัธนา โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 66

นายวิวัฒน์  กล่าวว่า  กรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย เป็นมหกรรมกรีฑาสูงอายุของเอเชียที่มีประวัติการแข่งขันมาเป็นเวลายาวนาน เป็นการแข่งขันที่ให้คุณค่าทางสังคม และสร้างเกียรติภูมิแก่นักกรีฑา และเป็นกิจกรรมกรีฑาที่นักกรีฑาทุกคนมีความผูกพันและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน การที่ NMSAAP รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศเอเชียครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างสูงของ AMA ที่ NMSAAP ได้อุทิศสรรพสิ่ง เพื่อให้การแข่งขันบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย และด้วยศักยภาพของ NMSAAP ประสบการณ์ของทุกฝ่ายรวมทั้งความพร้อมด้านกายภาพ โดยเฉพาะสถานที่แข่งขันที่มาตรฐาน AMA มั่นใจว่าเจ้าภาพกรีฑาสูงอายุแห่งเอเชียครั้งนี้ จะสร้างมิติใหม่และเป็นรายการที่นำความประทับใจแก่นักกีฬาและผู้มีส่วนร่วมทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำพาให้กรีฑาสูงอายุเอเชียสู่จุดมุ่งหมายที่พึงประสงค์ต่อไป ซึ่งเราจะได้ร่วมสร้างสรรสิ่งที่เป็นประโยชน์และความก้าวหน้าของกรีฑาสูงอายุเอเชีย การแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ที่ฟิลิปปินส์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 12 พฤศจิกายน 2566 จะเป็นมหกรรมกรีฑาสูงอายุที่จุดประกายความรุ่งโรจน์แก่กรีฑาสูงอายุเอเชียต่อไป

ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพกรีฑาสูงอายุเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง