คัดลอก URL แล้ว
ผอ.ศพม. เผย นายกฯ อาการดีขึ้น เตรียมออกโรงพยาบาลค่ำนี้

ผอ.ศพม. เผย นายกฯ อาการดีขึ้น เตรียมออกโรงพยาบาลค่ำนี้

ตามที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ด้วยอาการข้อมือขวาบวมอักเสบ

ล่าสุดเช้าวันนี้ เวลา 9.35 น. พลตรีธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแพทย์พระมงกุฎเกล้า พร้อมทีมแพทย์ 1 คน ลงจากอาคาร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่ปักหลักรอเพียงสั้นๆ ว่า นายกฯ ให้สื่อกลับไปกลับได้ เนื่องจากอาการดีขึ้นทุกอย่างแล้ว และบอกว่า นายกฯ จะกลับบ้านในช่วงค่ำของวันนี้

เมื่อถามว่า ตอนนี้นายกฯ ได้ย้ายมาห้องปลอดเชื้อแล้วหรือยัง พลตรีธำรงโรจน์ ได้แค่พยักหน้า และตอบเพียงสั่นๆ ว่า อาการท่านนายกฯ ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว จากนั้นได้ถามว่า นายกฝากอะไรถึงประชาชนหรือไม่ พลตรีธำรงโรจน์ ตอบว่า นากยกฯ ฝากขอบคุณประชาชน และสื่อมวลชนที่เป็นห่วง

ส่วนบรรยากาศที่ตึกสมเด็จย่า 90 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวรายงานว่า พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลยะ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการนายกฯ และด้านล่างอาคารมีรถนายกฯ หมายเลขทะเบียน ญค 1881 กทม. จอดอยู่ที่เดิม

มีรายงานว่า สำหรับภารกิจแรกที่นายกฯ จะปฏิบัติในวันพรุ่งนี้ คือ การเข้าประชุม ครม. และลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ส่วนคิวแต่ละพื้นที่นั้น คาดว่าจะถูกเลื่อนจนกว่าจะมีการแจ้งอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง