คัดลอก URL แล้ว
“บิ๊กป้อม” นั่งจิบชาริมถนน ร่วมแห่ผ้าขึ้นพระธาตุนครศรีธรรมราช

“บิ๊กป้อม” นั่งจิบชาริมถนน ร่วมแห่ผ้าขึ้นพระธาตุนครศรีธรรมราช

วันที่ 4 มีนาคม 2566 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นการส่วนตัว สวมเสื้อผ้าลายปาเต๊ะ สีสดใส สไตล์ชาวใต้ พลเอกประวิตร มีสีหน้าสดใส และยิ้มแย้มพูดคุยและร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่มาทักทายและให้กำลังใจ

โดยในช่วงเช้า พลเอกประวิตร มีกิจกรรม ทานน้ำชา “ริมถนน” (จิบชา กินตี แลนก) สี่แยกท่าซัก อ.เมือง เวลาต่อมา พลเอกประวิตรและคณะ เดินทางถึงวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ร่วมแห่ผ้าขึ้นธาตุนครศรีธรรมราช เสร็จแล้วเยี่ยมชมส้มโอทับทิมสยาม ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง

โดยในช่วงกลางวัน พลเอกประวิตร และคณะ ได้ทานอาหาร ในบริเวณสวนส้มโอ โดยมี เมนูอาหารเป็น ผัดหมี่ปากพนัง (ผัดหมี่กะทิ) แกงเขียวหวานเนื้อ น้ำพริกกะปิ ปลาทอด คั่วหมู ต้มส้มปลากระบอก

โดยในช่วงบ่าย พลเอกประวิตรเป็นประธานในพิธีสมโภชผ้าพระบฎพระราชทาน ณ โรงเรียนปากพนัง ต่อด้วยเดินทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดนางพระยา อ.เมือง โดยระหว่างทาง พลเอกประวิตร ได้ทักทายประชาชนที่มาต้อนรับ ด้วยความเป็นกันเอง โดยมีแฟนคลับจำนวนมาก มาขอถ่ายเซลฟี่ และหอมแก้ม พลเอกประวิตร ได้ร่วมถ่ายรูปและทักทายประชาชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและพูดคุยด้วยความเป็นกันเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง