คัดลอก URL แล้ว
“หนิง-ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา หลังมีข่าวลือมือที่สามทำให้มีปัญหาครอบครัว

“หนิง-ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา หลังมีข่าวลือมือที่สามทำให้มีปัญหาครอบครัว

KEY :

วันนี้ (28 ก.พ.66) เวลา 13.00 น. หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้ออกเปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องของมือที่สามที่ทำให้มีปัญหาครอบครัว ซึ่งหลายวันที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ปิดปากเงียบ จนกระทั่งวันนี้ที่ หนิง ปณิตา ได้ออกมาแถลงข่าวตอบข้อซักถามให้กับสื่อมวลชนได้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสทอเรีย กรุงเทพฯ

โดยหนิงกล่าวว่าถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง หนิงจะบอกว่ารู้ว่าทุกคนรอหนิงออกมาตอบคำถามตั้งแต่กลางเดือน แต่ขอตอบคำถามเท่าที่ตอบได้

“ครอบครัวทุกครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนที่ไม่มีปัญหา ยอมรับครอบครัวหนิงมีปัญหา ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่เราต้องใช้สติในการแก้ปัญหา ไม่ได้รีบร้อนอะไร ทุกอย่างยังอยู่ในกระบวนแก้ไขปัญหา ตัวหนิงเองทำงานในวงการมา 20 กว่าปี มักถูกลากไปอยู่ในวังวนของข่าวที่จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง แต่ก็อยากจะออกมาตอบตรงนี้เลยว่า มีข่าวหนึ่งที่พูดเกี่ยวกับนางร้ายหน้าเหวี่ยงออกจากบ้านสามี ข่าวนี้ไม่ใช่หนิงแน่นอน

สำหรับตอนนี้ ก็ยังอยู่ในสถานะสามีภรรยา แต่อย่างที่บอกว่าทุกอย่างอยู่ในกระบวนการแก้ปัญหา มนุษย์แม่ทุกคนที่อยู่บนโลกใบนี้ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดในโลก กับคุณจินได้พูดคุยกันประมาณนึง ไม่รู้จะออกมาในรูปแบบไหน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่หนิงจะตัดสินใจ จะต้องดีที่สุดสำหรับลูก คือ น้องนิริน


ภาพ – ธนโชติ ธนวิกรานต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง