คัดลอก URL แล้ว
รำลึก 1 ปี “แตงโม ภัทรธิดา” แฟนคลับร้องขอความยุติธรรม

รำลึก 1 ปี “แตงโม ภัทรธิดา” แฟนคลับร้องขอความยุติธรรม

ในวันครบรอบ 1 ปี ที่เจอร่างนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 กลุ่มแฟนคลับได้นำแตงโมในชุดไทยมาติดตั้งไว้ เพราะต้องการให้ท่าเรือนี้สร้างภาพจำใหม่ถึงแตงโมในภาพลักษณ์ที่สวยงาม

โดยหนึ่งในตัวแทน แฟนคลับกลุ่มคดีแตงโมต้องได้รับความยุติธรรม “คุณจิ๊บ กัญญลักษณ์ ปิติชัยมงคล” บอกว่า บรรยากาศวันนี้ไม่ได้มีเฉพาะแฟนคลับแตงโมในไทยเท่านั้น ยังมีแฟนคลับจากฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ที่ส่งภาพและดอกไม้สวยๆ มาวางที่ท่าเรือนี้ด้วย ซึ่งแฟนคลับได้ทำกระทงที่มีแบบจำลองเรือสปีดโบ๊ท มาลอยเป็นเชิงสัญลักษณ์ในแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย เพราะไม่อยากให้ทุกคนลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนักแสดงสาว “ลูกศร อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์” ที่เคยร่วมงานกับแตงโม ในละครเรื่อง “ยัยไบบ้า” ก็ได้เดินทางมาร่วมรำลึกด้วยเช่นกัน ซึ่งลูกศรบอกว่า ตั้งแต่มีเรื่องเกิดขึ้นกับแตงโม เธอไม่เคยออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ กับเรื่องนี้ แต่มองว่าแตงโมยังไม่ได้รับความยุติธรรม พร้อมเล่าถึง 1 ปีที่แตงโมจากไป สิ่งที่แตงโมทิ้งไว้คือความทรงจำดีๆ ที่เคยร่วมงานกันค่ะ

จากนั้นแฟนคลับได้ยืนสงบนิ่ง 30 วินาที และร้องเพลงความทรงจำ เพื่อนึกถึงความหลัง และสิ่งดีๆ ที่มีให้กับแตงโม แม้นักแสดงสาวจะล่วงหลับไปแล้ว 1 ปีเต็ม โดยเย็นนี้จะมีงานไว้อาลัยแตงโม ที่คริสตจักรเมเธอดิสท์รังสิต คลอง 4 ซึ่งเป็นที่เก็บอัฐิของนักแสดงสาวด้วยค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง