คัดลอก URL แล้ว
“อนันดา–ณัฐ” เผยความในใจก่อนฉลองวิวาห์หวานพรุ่งนี้

“อนันดา–ณัฐ” เผยความในใจก่อนฉลองวิวาห์หวานพรุ่งนี้

จาก เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา “อนันดา” ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “ณัฐ ณิชชา” แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก สายฝนตกลงมาก็ไม่อาจต้านความหวาน

ล่าสุดวันนี้ ( 18 กุมภาพันธ์ 66 ) ที่ ห้องอเทลิเย่ โรงแรมคาเพลลา แบงค็อก “บักจ่อย-อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ ดีไซเนอร์สาวชื่อดัง “ณัฐ ณิชชา” บ่าวสาวป้ายแดง แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ก่อนจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานแบบเรียบง่ายเป็นกันเอง ตามฤกษ์ดี 19 ก.พ.2566

“อนันดา” กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีวันนี้ แต่เพราะตัวเองมาเจอฝ่ายหญิงทำให้ความคิดเปลี่ยนไป สำหรับเรื่องสินสอดทางครอบครัวไม่เรียกร้องอะไร มีเพียง “คุณแม่” บอกว่า ให้ลูกสาวแล้วไม่รับคืน พร้อมเผยถึงความประทับใจตลอดระยะเวลา 6 ปีที่คบหาใจกันมา แต่ละถ้อยคำในทุก ๆ โมเมนต์หวานๆ ส่วนงานมงคลสมรสในวันพรุ่งนี้ ทั้งคู่เน้นความเรียบง่ายเป็นกันเอง เชิญแขกแค่ 400 คน เป็นซิทดาวน์ดินเนอร์ และจะมีงานปาร์ตี้ริมทะเล จ.กระบี่ สถานที่ที่ทั้งคู่ชื่นชอบในวันที่ 22 ก.พ.2566 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ “อนันดา” ขอ “ณัฐ” เป็นแฟนด้วย

ด้านเจ้าสาวป้ายแดง “ณัฐ” กล่าวเปิดใจว่า “ผู้ชายคนนี้ทำให้รู้สึกสบายใจ ไม่อึดอัด ไม่มีปัญหาในการคบหากัน ที่สำคัญยังคอยเป็นกำลังใจที่และพร้อมซัพพอร์ตไม่ว่าตนจะทำอะไร แค่เพียงหันไปก็จะเจอเขาเสมอ ซึ่งตั้งแต่คบกันมาก็มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตจึงทำให้รู้สึกว่าอยากใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้

ส่วนแหวนที่ให้ฝ่ายชายนั้น ตนเองก็ตั้งใจออกแบบให้ มีสลักชื่อไว้ด้านในด้วย และที่เห็นตนเองสวมแหวนสองวงนั้น แหวนที่มือข้างขวาเป็นแหวนที่คุณยายตั้งใจมอบให้ อยากสวมเพื่อระลึกถึงท่าน ในส่วนของงานที่จัดขึ้นนั้น อยากจะให้ทุกคนรู้ว่าเราอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันและอยากจะมีโมเมนต์ดีๆ กับคนที่เราสองรักด้วย

ทั้งนี้ ความพร้อมของการเตรียมงานตอนนี้เกินร้อย เพราะทั้งคู่ทุ่มเต็มที่เนรมิตทุกอย่างภายในงานให้ออกมาดูดีที่สุดอย่างที่ฝันเอาไว้ ด้านเจ้าสาวเตรียมชุดเจ้าสาวไว้ 10 ชุดให้สมกับเป็นดีเซอร์ตัวแม่ สำหรับแหวนแต่งงานเป็นเพชรหายากสีเหลือง-เขียว ขนาด 3.5 กะรัตที่อนันดาเป็นคนหามา ทั้งคู่ให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่า ดูแลกันและกัน และขอเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน หลังแต่งงานทั้งคู่ขอใช้ชีวิตด้วยกัน 2 คนก่อน ยังไม่คิดและยังไม่มีแพลนปั๊มเบบี๋


ภาพ – วิชาญ โพธิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง