คัดลอก URL แล้ว
“สุดารัตน์” ปัด ยุบรวม รทสช. ลั่น ไม่รวมพรรคใด โดยเฉพาะพรรคที่เป็นเผด็จการ

“สุดารัตน์” ปัด ยุบรวม รทสช. ลั่น ไม่รวมพรรคใด โดยเฉพาะพรรคที่เป็นเผด็จการ

วันนี้ (11 ก.พ. 66) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวที่จะยุบรวมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ต้องไปถามคนที่ปล่อยข่าวว่า มีจุดประสงค์อย่างไร พร้อมระบุขอเดินหน้าทำงานเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ประเทศไทยดีกว่านี้ และไม่มีทางที่จะยุบไปรวมกับพรรคใด โดยเฉพาะพรรคที่เป็นเผด็จการ

โดยพรรคไทยสร้างไทย ขอเดินหน้าอย่างเต็มที่ แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่เราจะไม่ใช้เงินเพื่อซื้อประชาชนแต่จะเป็นพรรคที่ยืนหยัดในการต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของประชาชน ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงการทุจริต เชิงนโยบายที่เอื้อให้กับทุนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ค่าน้ำมัน ที่คนไทยถูกปล้นอยู่ทุกวันนี้ โดยค่าไฟฟ้าจะต้องไม่เกิน 3.5 บาทต่อหน่วย 

คุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่า ยังไม่คิดจะจับมือใคร เพื่อต่อรองผลประโยชน์หรือโควต้าในกระทรวงต่างๆ แต่พรรคไทยสร้างไทย ขอเดินหน้าตามอุดมการณ์ สร้างพรรคให้เป็นสถาบันการเมืองเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลาน จึงไม่สนใจว่าจะต้องไปจับมือกับใคร  แต่ใครที่เห็นด้วยว่าต้องหยุดการเมือง 2 ขั้วเพราะเลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค ประเทศมีการคอรัปชั่น เกิดการทุจริตอย่างมโหฬาร จนเดินหน้าต่อไม่ได้ ขอให้มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเป็นทางออก ทางรอดของประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง