คัดลอก URL แล้ว
ENHYPEN นำความตื่นตาตื่นใจมาสู่ IMPACT ARENA กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘MANIFESTO’

ENHYPEN นำความตื่นตาตื่นใจมาสู่ IMPACT ARENA กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘MANIFESTO’

เมื่อวันที่ 28 และ 29 มกราคมที่ผ่านมา ENHYPEN นำความสุขตื่นตาตื่นใจมาสู่อิมแพ็ค อารีน่า กับคอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR ‘MANIFESTO’ ของพวกเขา สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ขุมพลังดวงใหม่แห่งวงการ K-pop ได้สร้างความประทับใจแก่แฟนๆ ร่วม 20,000 คนที่เข้าชมการแสดง เต็มทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดง โดยงานครั้งนี้จบลงด้วยดี ขอขอบคุณ BELIFT LAB, CJ ENM, HYBE, YJ PARTNERS, PROUD2 และ BEX (Bangkok Exhibition) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป

ENHYPEN WORLD TOUR ‘MANIFESTO’ เริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายน 2022 โดยขายบัตรถูกจับจองหมดทั้ง 2 รอบการแสดง ณ กรุงโซล และตามมาด้วยการออกแสดงในหลายๆ เมืองที่สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น อีกทั้ง ENHYPEN ยังประกาศการมาเยือนประเทศไทย กับ 2 รอบการแสดงอันน่าจดจำที่กรุงเทพฯ

วงได้เผยเรื่องราวด้านพัฒนาการของพวกเขา ผ่านการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจเป็นระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง เติมเต็มด้วยดนตรีแนวผสมผสานจากอัลบั้มซีรีย์ ‘BORDER’ และ ‘DIMENSION’ ตามมาด้วยผลงานชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า MANIFESTO : DAY 1 ซึ่งปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคม 2022 ด้วยลำดับการแสดงที่อัดแน่นไปด้วยเพลงหลักอย่าง เพลง “Given-Taken”, “Drunk-Dazed”, “Tamed-Dashed”, “Blessed-Cursed” และ “Future Perfect (Pass the MIC)” รวมไปถึงเพลงประกอบเว็บตูนจาก HYBE Original Story Webtoon เรื่อง DARK MOON: THE BLOOD ALTAR ชื่อเพลง “One In A Billion” งานนี้เหล่าผู้ครองเวทีมากความสามารถก็ทำให้บรรดา ENGENE ทั้งหลายตื่นตากับการแสดงอันพร้อมเพรียงเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา ทั้ง 7 หนุ่มไม่ลืมที่จะสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมอย่างกระตือรือร้นตลอดการแสดง และเป็นที่น่าจดจำที่สุดเมื่อพวกเขาลงจากเวทีเพื่อไปใกล้ชิดกับแฟนๆ ในระหว่างทำการแสดงเพลงสุดฮิตอย่าง “Polaroid Love”

เมื่อกล่าวถึงการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ENHYPEN แสดงความขอบคุณต่อบรรดาแฟนๆ โดยกล่าวว่า “การแสดงที่กรุงเทพฯ แห่งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่น่าประทับใจในการทัวร์เอเชียของพวกเรา พลังที่พวกเราได้รับนั้นเหลือเชื่อมาก ขอขอบคุณที่อยู่เคียงข้างทุกๆ ขั้นตอนในการเดินทางของพวกเรา และพวกเราจะนำแรงสนับสนุนของทุกคนเพื่อนำพาเพลงของเราไปให้ไกลทั่วโลก”

หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะเดินทางมายังประเทศไทย วงที่ได้ขนานนามว่าเป็นผู้ทำลายสถิติ ได้ทำการแสดงที่ Kyocera Dome เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง โดยเป็นวงที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวระดับโดม เร็วที่สุดในบรรดาวง K-pop ที่เดบิวต์ช่วงหลังปี 2019

ENHYPEN จะยังคงมุ่งหน้ายึดครองเวที K-pop ระดับโลก และจะจัดคอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR ‘MANIFESTO’ ยังกรุงมะนิลา (Mall of Asia Arena) ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 3 – 5 กุมภาพันธ์นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง