คัดลอก URL แล้ว
ตะลุยแดนหิมะกับ 2 ตัวตึงเทยเที่ยวไทย “เจนนี่-ก๊อตจิ” ในกิจกรรม “ทรูมูฟ เอช พาบิน ตะลุยกิน อิน ฮอกไกโด ซีซั่น 2”

ตะลุยแดนหิมะกับ 2 ตัวตึงเทยเที่ยวไทย “เจนนี่-ก๊อตจิ” ในกิจกรรม “ทรูมูฟ เอช พาบิน ตะลุยกิน อิน ฮอกไกโด ซีซั่น 2”

สนุกสนานเฮฮากันทั้งทริปกับกิจกรรม “ทรูมูฟ เอช พาบิน ตะลุยกิน อิน ฮอกไกโด กับ เจนนี่-ก๊อตจิ ซีซั่น 2” จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช ที่พาผู้โชคดีที่สมัครใช้บริการ SMS บันเทิงจากแกรมมี่ อาทิ บริการ SMS คลิปเด็ดเทยเที่ยวไทย กด*471# โทรออก, บริการ SMS โป๊ะแตกบันเทิง กด*471*55# โทรออก หรือบริการ SMS เลขดีสีมงคล กด*471*58# โทรออก 

สตาร์ทความสนุกตื่นเต้นพร้อมกันด้วยการบินลัดฟ้าเดินทางสู่ เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 2 พิธีกรตัวตึงสุดฮอตจากรายการ เทยเที่ยวไทย ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เจนนี่ วัชระ สุขชุม ที่ทั้งคู่แพ็คกระเป๋าจัดเต็มความสนุก ความฮา ความฟิน ให้ทุกๆ คนได้เต็มอิ่มกันแบบฟรีๆ 6 วัน 4 คืน 

และเมื่อถึงฮอกไกโด กองทัพต้องเดินด้วยท้อง มื้อแรกของทริปนี้คือ เมนูปิ้งย่างในสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง ยากินิคุเซท (Yakiniku Set) พร้อมกับจิบเบียร์เบาๆ ให้ลื่นคอ จากนั้นก็เริ่มความสนุกด้วยการเดินทางไปเจอกับเหล่าซุปตาร์แห่งเกาะฮอกไกโด อาทิ ฝูงนกแพนกวิน หมีขาวขั้วโลก น้องแพนด้าแดง ฯลฯ พร้อมกับหิมะสีขาวสะอาดตา ณ สวนสัตว์ชื่อดังอย่าง อาซาฮิยาม่า (Asahiyama Zoo) และได้เวลาพักผ่อน ณ โรงแรมชื่อดังอย่าง Hotel Taisetsu Sounkyo ที่ทุกๆ คนจะได้ฟินสุดๆ กับการแช่บ่อน้ำแร่ Onsen

จากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้นก็เดินทางสู่เมืองคามิคาวะ พร้อมกับแวะสัมผัสความงดงามของ น้ำตกกิงกะริวเซอิ (Ginga Falls) ที่ปกคลุมด้วยหิมะ และไปสัมผัสความหนาวแบบติดลม ณ ไอซ์พาวิลเลี่ยนถ้ำน้ำแข็ง (Ice Pavillion) งานนี้ทุกๆ คนสนุกสนานกับกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ และวัดความอึดกับห้องจำลองลมพายุ ที่รุนแรงที่สุดในญี่ปุ่นที่ติดลบถึง 41 องศาเซลเซียส และเดินทางมาต่อด้วยกิจกรรมสนุกๆ กลางลานหิมะสุดลูกหูลูกตา ณ สวนชิกิโซ โนะ โอกะ (Shikisai No Oka) ทั้งขับสโนว์โมบิล นั่งเรือยาง เล่นสโนว์ทูปปิ้ง จากนั้นก็แวะไปชมความสวยงามระดับท็อปฟอร์มของน้ำตกชิโรฮิเงะ (Shirohige) และเดินทางต่อไปยังเมืองฟุราโนะ เพื่อชมบรรยากาศความน่ารักของ นิงเกิ้ล เทอเรส (Ningle Terrace) กระท่อมกลางป่าหิมะที่ทำให้รู้สึกเหมือนเราได้หลุดเข้าไปในดินแดนเทพนิยาย ปิดท้ายทริปวันที่ 2 ณ โรงแรมสุดเก๋อย่าง Hoshino Resorts OMO7 Asahikawa ที่มีบริการ Welcome Drink เป็นแชมเปญตลอดทั้งคืน

ทริปวันต่อมาถ้าไม่มาที่นี่ก็ถือว่ามาไม่ถึงฮอกไกโด กับแลนด์มาร์กที่ทุกๆ คนต้องถ่ายรูป เช็คอิน เป็นที่ระลึก ณ คลองโอตารุ (Otaru Canal) ที่วันนี้ท้องฟ้าเป็นใจสีฟ้าใส และฟุตบาทก็เต็มไปด้วยหิมะ จากนั้นก็แวะตามรอยหนังเรื่อง แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ณ โรงงานเป่าแก้วคิตะอิจิ (Kitaichi Glass) พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Music Box Museum) และนาฬิกาไอน้ำโบราณ และเดินทางไปเพิ่มความหวานที่ โรงงานช็อคโกแลตอิชิตะ (Ishiya Chocolate Factory) งานนี้ทุกคนได้ของฝากเป็นขนมอร่อยๆ ขึ้นชื่อของที่นั้นติดไม้ติดมือกันไปเพียบ และไปต่อช้อปกันแบบไม่หยุดกับแหล่งช้อปปิ้งย่านถนนคนเดิน ทานุกิโคจิ (Tanuki Koji) และแวะดินเนอร์ ณ ร้านบุพเฟต์ชื่อดัง Nanda Buffet Sapporo และเข้าพักที่โรงแรม Sapporo Grand Hotel

ทริปส่งท้ายก่อนกลับ พาทุกคนมามู ณ ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Shrine) ที่มีชื่อเสียงและได้รับการนับถือจากคนท้องถิ่น ตัวแม่สายมูอย่าง ก๊อตจิ-เจนนี่ ก็กวาดเครื่องรางเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง และถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการช้อปปิ้งแบบอิสระ ณ มิตซุย เอาท์เล็ท (Mitsui Outlet) และเติมพลังมื้อดินเนอร์กับ เมนูชาบูบุพเฟต์แบบต้นตำรับของญี่ปุ่น โดยมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-เจนนี่ มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกสนานในทริปกับผู้โชคดี เรียกว่าอิ่มอร่อยทั้งความสนุก และมุกฮาๆ ในสไตล์เทยเที่ยวไทยของทั้ง 2 คน ที่มาร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งทริปนี้

ซึ่งงานนี้ทาง เจนนี่ ปาหนัน เผยว่า “ขอขอบคุณทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้เราได้มีโอกาสมาเจอแฟนคลับ และได้ใช้เวลาร่วมกันตลอดทั้งทริป ครั้งนี้ได้มาฮอกไกโด ได้มาสัมผัสอากาศหนาวที่สุดในชีวิต และที่ประทับใจก็คือ การได้เล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ได้ขี่สโนว์โมบิลท้าความหนาวท่ามกลางหิมะร่วมกับผู้โชคดี ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของเราเลย นอกจากได้สนุก ตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ยังได้กินของอร่อยขึ้นชื่อของฮอกไกโดแทบทุกมื้อ เรียกได้ว่า ทริปนี้ครบเครื่องทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป และที่สำคัญยังได้มิตรภาพดีๆจากทริปนี้กลับไปด้วยค่ะ”

ทางด้าน ก๊อตจิ ทัชชกร ก็เผยว่า “ดีใจที่มีโอกาสได้มาทริปในครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาฮอกไกโด ได้มาเปิดประสบการณ์ความหนาวสุดขั้ว แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตเลยค่ะ ทริปนี้ถือเป็นทริปแรกในต่างประเทศหลังจากสถานการณ์โควิด ได้มาเจอแฟนคลับ ได้สนุกสนาน ได้ใช้เวลาร่วมกัน ถือเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจ ให้เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี ที่ครั้งหนึ่งเราได้มีโอกาสมาใช้เวลาร่วมกันค่ะ”

ซึ่งตลอดทริปการเดินทางผู้โชคดีทุกๆ คนต่างสนุกสนานไปกับ 2 พิธีกรอารมณ์ดีที่ผลัดกันปล่อยมุกฮาๆ สร้างสีสันความสนุก และความประทับใจ นอกจากนี้ยังสนุกสนานไปกับกิจกรรม แชะ แอนด์ แชร์ ซึ่งทุกๆ คนต่างพากันโพสต์ท่าเก๋ๆ ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครลงบนโซเชียลมีเดีย เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทรูมูฟเอช ที่สำคัญตลอดทริปทุกคนสามารถติดต่อสื่อสาร และอัพเดทความเคลื่อนไหว บนโลกออนไลน์ได้ตลอดผ่านบริการซิมอินเทอร์เน็ตของ ทรูมูฟ เอช ทราเวล ซิม อีกด้วย 

ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่อยากร่วมกิจกรรมดีๆ จากแกรมมี่แบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ TrueMove H LINE Official, Facebook GMM Grammy Official หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์ โทร *12399


ข่าวที่เกี่ยวข้อง