คัดลอก URL แล้ว
ขอถอนตัวออกจากทีมชาติแล้ว! เด็ก 16 ซิ่งชนบัณฑิตวิศวะเกียรตินิยมเสียชีวิต

ขอถอนตัวออกจากทีมชาติแล้ว! เด็ก 16 ซิ่งชนบัณฑิตวิศวะเกียรตินิยมเสียชีวิต

จากกรณีคดีเยาวชนอายุ 16 ปี ขับรถหรูฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตวิศวะเกียรตินิยมเสียชีวิต เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุดประเด็นนี้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง และถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากมีข่าวว่าเยาวชนคนนี้ถูกเรียกติดนักเทนนิสทีมชาติไทย

ซึ่งทางพ่อและแม่ของนายธนพลเหยื่อเยาวชนอายุ 16 ปี ซิ่งรถหรูชนเสียชีวิตให้ข้อมูลว่า เบื้องต้น ทางอัยการศาลได้คำนวนและได้สั่งคู่กรณีให้ชดใช้เงินเยียวยาทั้งหมด 860,000 บาท และฝั่งคู่กรณีได้ชดใช้มาให้แล้ว จำนวน 660,000 บาท ยังขาดอีก 200,000 บาท ส่วนคดีความยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนตามกฎหมาย

ส่วนประเด็นที่คู่กรณีถูกเรียกติดนักเทนนิสทีมชาติไทยนั้น แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่ขอออกความเห็น ไม่ขอก้าวก่าย และไม่รู้สึกติดใจอะไรเรื่องนี้มากนัก และขอปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่ติดใจคือทางคู่กรณีขับรถชน ไม่เคยมากราบไหว้ขอขมาศพเลยแต่จะมาขอขมาตอนศพถูกเผาไปแล้ว

ล่าสุด สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศแจ้งว่า นักกีฬาเทนนิสเยาวชนที่อยู่ในกระแสข่าวขณะนี้ ได้ส่งหนังสือขอถอนตัวออกจากการเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง