คัดลอก URL แล้ว
แพทองธาร ย้ำ สัญญาพรรคเพื่อไทย ไม่ลมไม่แล้ง ทำจริงทุกนโยบาย 

แพทองธาร ย้ำ สัญญาพรรคเพื่อไทย ไม่ลมไม่แล้ง ทำจริงทุกนโยบาย 

วันนี้ (28 มกราคม 2566) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ประกาศกลางเวทีปราศรัยงาน ‘แลนสไลด์เพื่อไทยเท่านั้น’ บริเวณเทศบาลอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แม้ว่าอากาศจะร้อนด้วยแดดที่แรง แต่พี่น้องประชาชนราว 7 พันคน ยังมาฟังการปราศรัยครั้งนี้อย่างหนาแน่น

แพทองธารเริ่มต้นการปราศรัยถึงการรัฐประหารปี 2557 ได้พรากโอกาสสำคัญของชาวหนองคายไป ถ้าไม่มีการรัฐประหารตอนนี้ หนองคายมีรถไฟฟ้าความเร็วสูงแล้ว ขนคน ขนสินค้าไปขายต่างประเทศ ขนโอกาสมาให้พี่น้องประชาชนมากมาย การรัฐประหารทำให้ชีวิตของพี่น้องประชาชนแย่ลงเป็นหนี้เป็นสินมากขึ้น

“เพื่อไทยมาช่วยพี่น้องล้างหนี้เอาไหม” แพทองธารกล่าว โดยใช้หลักการ ‘ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส’ ในเรื่องการเกษตรเพื่อไทยจะนำเทคโนโลยีมาช่วยเกษตรกรให้พี่น้องไม่ขาดทุน ปลูกสินค้าเกษตรอย่างแม่นยำ เพิ่มผลผลิต ลดต้นทุน แพทองธารได้ทิ้งท้ายว่า “เดี๋ยวคนนี้จะเป็นเซลส์แมน เอาสินค้าการเกษตรของพี่น้องไป ขายที่ต่างประเทศเอาไหม ขายได้แน่นอน” 

พร้อมย้ำ 3 นโยบาย

1. ค่าแรง 600 บาท/วัน และค่าแรงปริญญาตรีขั้นต่ำ 25,000 บาทที่รวมถึงข้าราชการด้วย

2. เพื่อไทยมายาเสพติดต้องหมดไป

3. สินค้าการเกษตรทุกตัวราคาขึ้นยกแพง 

“อดทนอีกนิดเดียวเท่านั้นค่ะ รอวันเลือกตั้ง เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค มาแก้ปัญหาให้พี่น้องทุกคน การจะแก้ปัญหาให้พี่น้องต้องคิดการใหญ่และต้องการคนทำเป็น พรรคเพื่อไทยไม่สัญญาอะไรลมๆ แล้งๆ แน่นอนค่ะ” หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง