คัดลอก URL แล้ว
“เด็กลูกหมี”ลั่นเวทีชุมพรคึกรับ”ประยุทธ์”ปราศรัย เผยคนรักนายกฯลุงตู่ คนตรงไม่อ้อมค้อม-ปกป้องสถาบันฯ

“เด็กลูกหมี”ลั่นเวทีชุมพรคึกรับ”ประยุทธ์”ปราศรัย เผยคนรักนายกฯลุงตู่ คนตรงไม่อ้อมค้อม-ปกป้องสถาบันฯ

นายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตเลขานุการ นายชุมพล จุลใส ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม ซึ่งจะลงพื้นที่จ.ชุมพร ในวันที่ 28 ม.ค.ว่า เราได้ประชาสัมพันธ์ผ่านการติดป้าย และบอกกล่าวผ่านรถกระจายเสียง เพื่อแจ้งกำหนดการให้ประชาชนรับทราบ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนมาฟังการปราศรัยหลักหมื่นคน

นายกิตติศักดิ์ กล่าวต่อว่า มีชาวชุมพรจำนวนมากตอบรับจะมาฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย เพราะเขาชอบสไตล์ของพล.อ.ประยุทธ์ คนชุมพรชอบคนตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อม ทุกคำพูดออกมาจากหัวใจ และทำได้จริง ที่สำคัญคนชุมพรมั่นใจว่าท่านนายกฯ รักและป้องสถาบันฯมาโดยตลอด ตรงนี้จึงได้ใจคนชุมพร

“ผมลงพื้นที่พูดคุยกับคนชุมพรหลากหลายกลุ่ม ชาวบ้านเขาก็ยังผูกพันกับพรรคเก่าแก่ แต่วันนี้เขาขอเลือกนายกฯลุงตู่ เพราะเขาเชื่อมั่นใจตัวของนายกฯลุงตู่ ว่าจะนำพาประเทศไทยให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามหลายด้านได้”

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช.ในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่เปิดตัวชัดเจนในขณะนี้ ได้แก่ “ส.จ.ชัย” นายวิชัย สุดสวาทดิ์ ส.อบจ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 มีพื้นที่เลือกตั้งอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวีบางส่วน และ “ส.จ.สันต์” นายสันต์ แซ่ตั้ง ส.อบจ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 พื้นที่เลือกตั้งอำเภอท่าแซะ อำเภอปะทิว และอำเภอเมืองชุมพรบางส่วน

ส่วนเขต 3 ชุมพร พื้นที่เลือกตั้งใน อ.หลังสวน อ.ทุ่งตะโก อ.ละแม อ.พะโต๊ะ และ อ.สวี บางส่วน ขณะนี้ว่าที่ผู้สมัครยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า “ส.ส.ลูกช้าง” นายสุพล จุลใส ส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย

ทั้งนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร ทั้ง 3 เขต ผ่านการคัดเลือกจากนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. และนายชุมพล ซึ่งทั้งนายเอกนัฏและนายชุมพล สนิทสนมกันตั้งแต่ดำรงตำแหน่ง ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อนายเอกนัฏมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค รทสช. จึงชักชวนนายชุมพลและทีมภาคใต้มาร่วมงานด้วยกัน