คัดลอก URL แล้ว
“ปารีณา” โผล่ต้อนรับ “นายกฯ” เปิดงานตรุษจีนราชบุรี เผยยังรัก 2 ป. “ลุงตู่ – ลุงป้อม” เท่ากัน

“ปารีณา” โผล่ต้อนรับ “นายกฯ” เปิดงานตรุษจีนราชบุรี เผยยังรัก 2 ป. “ลุงตู่ – ลุงป้อม” เท่ากัน

นางสาวปารีณา​ ไกรคุปต์​ อดีตส.ส.ราชบุรีพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมงานเปิดงานเทศกาลตรุษจีนที่จังหวัดราชบุรีพร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาเพื่อต้อนรับพลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่เป็นผู้นำงบประมาณมาให้กับจังหวัดราชบุรี​ ซึ่งตนมาในฐานะประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น และได้ชวนพี่ชายซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในสังกัดพรรคภูมิใจไทย มาร่วมด้วย​

เมื่อถามว่าได้เดินทางมาให้การต้อนรับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่เดินทางมายังบ้านพักของนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี ด้วยหรือไม่ นางสาวปรีณาระบุว่าไม่ได้เดินทางไปร่วมด้วยเนื่องจากเป็นการเดินทางไปบ้านพักส่วนตัว ของนางบุญยิ่ง

เมื่อถามว่าในฐานะชาวราชบุรีมองเกมการเมืองในพื้นที่ราชบุรี ระหว่างพรรคพลังประชารัฐของพลเอกประวิตร และพรรครวมไทยสร้างชาติของพลเอกประยุมธ์อย่างไร นางสาวปรีณาเชื่อว่าตอนนี้พรรคภูมิใจไทยได้ 2 เขตแน่นอน ส่วนกลุ่มสามมิตรก็จะได้ 1 ที่นั่ง ส่วนอีก 2 เขต ต้องไปถามนายอัครเดช นายอัครเดช ส.ส. จังหวัดราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ กับนางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐเอง ว่าจะอยู่พรรคใด เพื่อดูความชัดเจน เพราะขณะนี้มีเพียง 2 เขตที่ยังไม่ชัดเจน

เมื่อถามว่าวันนี้อยากพูดอะไรกับพลเอกประยุทธ์หรือไม่ นางสาวปารีณาระบุว่าตนมาต้อนรับในฐานะคนราชบุรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีและนายพิพัฒน์ได้นำงบประมาณมาให้คนในพื้นที่ ดังนั้นในฐานะประชาชนก็ดีใจจึงมาต้อนรับ พร้อมมองว่าแม้ในพื้นที่จะมีคู่แข่งพรรครวมไทยสร้างชาติอยู่ด้วยแต่ทุกคนไม่ใช่คู่แข่ง เพราะเป็นพวกกันทั้งนั้น พร้อมปฏิเสธตอบว่านายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ อดีตส.ว. ราชบุรี เป็นคู่แข่งทางการเมืองหรือไม่ นางสาวปารีณาขอให้สื่อไปถามนายเกชาเอง และเชื่อว่าไม่ว่าสุดท้ายพรรคใดได้ก็จะมาร่วมรัฐบาลกัน

เมื่อถามว่าวันนี้ยังรักพลเอกประยุทธ์หรือไม่ นางสาวปารีณาบอกว่ารักลุงตู่เหมือนเดิม เมื่อถามต่อว่าระหว่างลุงตู่กับลุงป้อมรักใครมากกว่ากัน นางสาวปารีณาอุทานว่า โอ้โห ก่อนกล่าวว่ารักทั้ง 2 คน และรักเท่ากันได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง