คัดลอก URL แล้ว
กรวินคลีนิก ชี้แจง ประเด็นร้อน ถูกบุกตรวจค้น “ซิลิโคน” ไม่ได้คุณภาพ!!!

กรวินคลีนิก ชี้แจง ประเด็นร้อน ถูกบุกตรวจค้น “ซิลิโคน” ไม่ได้คุณภาพ!!!

ไม่ได้มีแค่ “กรวินคลีนิก” ที่ตกเป็นข่าวซื้อซิลิโคนมาจากทางโรงงานที่ตกเป็นข่าวดัง หลังมีการบุกตรวจค้น แต่เบื้องลึกวงในยังมีคลีนิกอีกนับ 100 แห่ง ที่ซื้อซิลิโคน มาจากโรงงานแหล่งเดียวกัน กรวินคลีนิก แต่ทำไมถึงมีการบุกสุ่มตรวจแค่กรวินคลีนิคที่เดียว 

ทั้งที่ความจริงจากปากผู้ต้องหา ก็สารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ว่า มีหลายคลีนิกดัง คาดว่ามีอีก 100 กว่าที่ ต่างมาซื้อซิลิโคน จากโรงงานแห่งดังกล่าว 

ทั้งนี้ทางโลกโซเซียลกำลังสงสัย โดยล่าสุดทาง กรวินคลีนิก ได้ชี้แจงผ่านทางช่องโซเชียลฯ หลังมีคนใช้บริการเข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยทางตัวแทนของกรวินคลีนิก เผยว่า จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ทางแอดมินเพจคลีนิก ได้เรียนแจ้งผู้มาใช้บริการว่า คลีนิกไม่ได้ปิด ตามข่าวลือ ยืนยันว่า คลีนิกยังเปิดให้บริการตามปกติ 

ส่วนเรื่องซิลิโคน ที่กำลังเป็นประเด็นนั้น ทางแอดมินเพจยังชี้แจงว่า ส่วนที่ตรวจพบคือซิลิโคนใช้ในการเรียนแพทย์ และเหลาออกแบบ รูปทรง สำหรับหมอฝึกหัด ซึ่งหมอคนหนึ่งจะเหลาซิลิโคนทิ้งเป็นหลักหลายร้อยอัน และซิลิโคนที่ตรวจเจอไม่ใช้ในลูกค้าจริง ส่วนซิลิโคนที่ใช้จริง เสริมจมูก มีใบเซอร์ ใบรับรอง ยืนยันว่า ตรวจสอบได้

ซึ่งทางกรวินคลีนิก ยังยืนยันว่า ไม่ได้ผลิตซิลิโคนเอง ตามที่ตกกระแสข่าว แต่ซื้อมาจากหลาย 10 บริษัท อีก 10 แห่ง และสามารถตรวจสอบที่มาที่ไปได้แน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง