คัดลอก URL แล้ว
“อนุทิน” นำทีม “ภูมิใจไทย” ต้อนรับ “วีระกร” สุดอบอุ่น

“อนุทิน” นำทีม “ภูมิใจไทย” ต้อนรับ “วีระกร” สุดอบอุ่น

11 มกราคม 2566 ที่พรรคภูมิใจไทย กรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ซึ่งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ได้ให้การต้อนรับนายวีระกร คำประกอบ ส.ส. จังหวัดนครสวรรค์หลายสมัย เข้าร่วมทำงาน

นายอนุทิน เปิดเผยภายหลัง ว่าใครก็ตามที่เข้ามาทำงานกับพรรคภูมิใจไทยต้องศึกษานโยบายและเจตนารมณ์ของพรรค ผู้ที่ต้องการรับใช้บ้านเมือง รับใช้ประชาชน พรรคต้อนรับทุกคน ไม่จำเป็นต้องเข้ามาเพื่อสมัครลง ส.ส. เพราะสามารถเข้ามาเป็นทีมวิชาการ ทีมงานด้านเศรษฐกิจ ทีมงานด้านสังคม ได้ทั้งนั้น

” ผมเคยลงพื้นที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ ตอนนั้นท่านวีระกรมาต้อนรับผมและพาไปพบกับประชาชนชาวนครสวรรค์ไปจนถึงพี่น้องอสม. ท่านเป็นคนทำงานติดพื้นที่อยู่ใกล้ชิดประชาชน ท่านก็คงมองเห็นว่าผมเองก็เป็นคนทำงานเช่นกัน ในที่สุด เราก็ได้มาร่วมงานกัน”

นายอนุทินกล่าวเพิ่มเติมว่า การย้ายพรรคในช่วงใกล้เลือกตั้งเป็นเรื่องปกติ ในอดีตใครอยู่ที่ไหนมาอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่ คนเป็นนักการเมืองก็ต้องคิดถึงประชาชนก็ต้องคิดถึงการทำงานให้ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด ถ้าเขาเห็นว่าพรรคไหนย้ายมาแล้วได้ทำงาน ก็ต้องพิจารณาตรงจุดนั้น

” ตามหลักวิทยาศาสตร์ อะไรก็ตามที่ยิ่งขับเคลื่อนมาก ก็ยิ่งเกิดแรงดึงดูด พรรคภูมิใจไทยเองทำงาน ทำนโยบายอย่างต่อเนื่องนี่ก็คือแรงดึงดูดของเราที่เกิดขึ้นอย่างเป็นพลวัตร เหมือนเราอยู่ใกล้รถสิบล้อเราขับรถเล็กกว่า บางทีรถเรายังสั่น เรื่องนี้ก็เหมือนกัน พรรคภูมิใจไทยทำงานหนัก อะไรที่พูด เราทำหมด เกิดเป็นพลัง เกิดเป็นแรงดึงดูดให้หลายๆคนอยากมาเข้าร่วม”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง