คัดลอก URL แล้ว
‘ทนายตั้ม’ โพสต์สวน ‘ยงยุทธ’ ร้อนตัวทำไม? ผมยังไม่ได้พูดชื่อคุณเลย

‘ทนายตั้ม’ โพสต์สวน ‘ยงยุทธ’ ร้อนตัวทำไม? ผมยังไม่ได้พูดชื่อคุณเลย


จากรณี ทนายตั้ม หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้แถลงข่าวกรณี ลูกความพบว่า แฟนสาวไปเป็นมีความสัมพันธ์​กับนักการเมือง ตำแหน่งอดีตรองนายกรัฐมนตรี


โดยเปิดเผยว่าเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายนำข้อมูลมาปรึกษาเดือนธันวาคม หลังพบภรรยาที่ทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งมีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไป จึงแอบดูโทรศัพท์มือถือภรรยา พบหลักฐานเป็นข้อความเชิงชู้สาวกับชายคนหนึ่งและภาพเปลือยของทั้งสอง โดยผู้ชายที่มีสัมพันธ์กับภรรยาเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง


ทั้งนี้นายษิทรา ได้ระบุว่า บุคคลดังกล่าวเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี และเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้ที่ชอบกีฬากอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ฯ และไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย มานานกว่า 5 ปีแล้ว ยืนยันเหตุที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง ถือเป็นคดีความส่วนตัว


ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊กว่า


“อ้าว คุณยงยุทธ ผมยังไม่ได้พูดชื่อคุณเลย ร้อนตัวอะไรหรือเปล่าครับ แล้วจะมาขับผมออกจากพรรคเพื่อไทยทำไม ในเมื่อผมเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่มีความนิยมชมชอบในพรรคเหมือนประชาชนทั่วไปมาหลายปีแล้ว ผมทำผิดอะไรในการให้คำแนะนำกับลูกความ และช่วยปัดเป่าทำความสะอาดพรรค ไม่ให้พรรคมัวหมอง”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง