คัดลอก URL แล้ว
“โจ้” ซัด “อดีตรองนายกฯ” คบชู้ ไล่บี้ “ประยุทธ์-ชลน่าน” ตรวจสอบ

“โจ้” ซัด “อดีตรองนายกฯ” คบชู้ ไล่บี้ “ประยุทธ์-ชลน่าน” ตรวจสอบ

นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดังออกมาตั้งประเด็นกล่าวอ้างมี อดีตรองนายกฯรัฐมนตรี อาจเป็นชู้กับภรรยาคนอื่นว่า ตอนเช้าวันเดียวกันได้โทรศัพท์นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกฯ สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ สอบถามว่า ใช่รูปท่านหรือไม่ ท่านปฏิเสธ ไม่ใช่พี่แน่นอน ย้อนไปดูรายชื่ออดีตนายกฯในยุคก่อนๆหน้า นายทักษิณ เคยเป็นรองนายกฯ ตอนนี้อายุ 73 ปี อยู่ต่างประเทศ ก็ไม่น่าใช่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ มีภรรยาใหม่แล้ว คงไม่น่าใช่

ขณะที่รองนายกฯ คนอื่นที่ในยุครัฐบาลก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ก็อายุมากกว่า 70 ปี ดูท่าทางจะไม่ไหว อย่างไรก็ดี มีนักข่าวกระซิบบอกว่า บุคคลดังกล่าวที่ถูกอ้างว่าเป็นรองนายกฯ ใส่เสื้อสีแดง ที่อาจจะใกล้ชิดกับพรรคเพื่อไทย เรื่องนี้คงต้องรอทนายตั้มออกมาเปิดเผย ส่วนตัวติดต่อไปยัง เจ๊ช่อที่ได้ติดต่อกับทนายตั้ม เขาบอกผ่านมาว่า เป็นรองนายกฯสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์

เรื่องนี้คงต้องฝากสื่อไปช่วยดู มีใครบ้าง เมื่อไปดูรองนายกฯยุคนั้นมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ส่วนนายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล เสียชีวิตไปแล้ว นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ปฏิเสธเสียงแข็งบอก พี่ไม่ไหวแล้ว พี่อายุ 80 แล้ว ไม่ใช่พี่แน่นอน รองนายกฯสมัยนั้น ยังมีโควต้าจากพรรคการเมืองอื่น นายยุคล ลิ้มแหลมทอง เคยเป็นรองนายกฯควบรมว.เกษตรฯ ดังนั้นนักข่าวก็ต้องไปตามดูหรือรอให้ทนายตั้มมาแถลงวันที่ 9 ม.ค. แต่เท่าที่ตนดูในรูปเบื้องต้น บุคคลดังกล่าวยังไม่แก่เท่าไหร่ คงต้องเดาต่อไปว่าเป็นใคร เนื่องจาก ไม่มีคลิป ไม่มีรูป

“คิดว่าสื่อน่าจะพอรู้ ถ้าผมพูดตรงๆ กลัวจะโดนฟ้องหมิ่นประมาท เพราะตอนนี้ก็โดน 4 คดี เรื่องนี้เอาไว้ไม่ได้ นักการเมืองต้องมีจริยธรรม และเรื่องไม่ได้เข้าข้างพรรคเพื่อไทย ขอเรียกร้องไปยังพล.อ.ประยุทธ์ หัวหน้ารัฐบาล ต้องกล้าจัดการ อย่านิ่งเฉย อย่าจัดการเฉพาะฝ่ายตรงข้าม เพราะมีรัฐมนตรีในรัฐบาลประยุทธ์บางคน ที่ขอใช้คำว่า ดอกทอง 2 เมีย นายกฯ ต้องจัดการ หากไม่จัดการ จะจัดการเองผ่านการอภิปรายตามรัฐธรรมนูญมาตรา152 ก่อนหน้าที่เคยอภิปราย คนอภิปรายมันมือใหม่หัดขับ พูดไปก็สั่นไป เรื่องอย่างนี้ ผมต้องอภิปรายเอง ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่จัดการ จะไปฟ้องอาจารย์น้องให้จัดการพล.อ.ประยุทธ์ เลย และเรื่องนี้จะร้องให้ นพ.ชลน่าน ตรวจสอบจริยธรรมด้วย เพราะทางพรรคก็มีคณะกรรมการจริยธรรม บุคคลดังกล่าวใส่เสื้อสีแดง อายุไม่น่าเยอะ ผู้หญิงผมทอง อายุก็ไม่น่าเยอะ แต่ประเด็นสำคัญ ไปยุ่งกับเมียชาวบ้านทำไม”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง