คัดลอก URL แล้ว
ประมวลภาพความสนุก Mono29 Pattaya Coutdown 2023 คืนสุดท้าย

ประมวลภาพความสนุก Mono29 Pattaya Coutdown 2023 คืนสุดท้าย

จบลงไปแล้วกับงาน Mono29 Pattaya Countdown 2023 ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยไฮไลท์ในงานคืนวันสุดท้ายนี้ คือการขึ้นเวทีของศิลปินเกาหลีระดับโลกอย่าง SANDARA, SUNMI และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ที่จะขึ้นเวทีตอนรับปีใหม่ 2023

ซึ่งตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วันที่ 31 ธ.ค. บรรดาเหล่าอากาเซ่ก็ได้ทยอยมาปักหลักนั่งรอเพื่อจะเข้าร่วมงาน ต่อเนื่องตลอดทั้งวันแบบสู้ไม่ถอย จนกระทั่งเปิดให้เข้างาน

เปิดเวทีกับ ‘ตู่ ภพธร’ ตามมาด้วย ‘WONDERFRAME’

ความสนุกเริ่มต้นขึ้นด้วยเพลงสนุก เพลิน ๆ กับพี่ตู่ ภพธร และ WONDERFRAME ที่นำความสดใสมาแบ่งปันให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน

สนุก มันส์ กับ วง Klear และรางวัลใหญ่

หลังจากนั้น ความสนุกยังคงต่อเนื่องและส่งต่อให้กับวง KLEAR ที่ยังมอบความสนุกและเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงให้ได้ร้องตามกัน ก่อนที่จะเปลี่ยนสลับมาส่งมอบความตื่นเต้น ในการลุ้นรางวัลใหญ่ของงาน Mono29 Pattaya Countdown 2023 นั่นคือ การ รถปิกอัพ อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด New! Isuzu X-Series Speed มูลค่า 740,000 บาท

โดยมีการสุ่มจับรางวัลจากผู้โชคดีที่ได้ลงทะเบียนเข้างานในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะมาได้สนุกร่วมกันส่งท้ายปีเก่า และยังได้รถยนต์กลับบ้านไป เป็นของรางวัลต้อนรับปีใหม่อีกด้วย

สนุกมันส์จัดเต็มกับ ANGIE และ F.HERO

หลังจากได้ลุ้นรับรถยนต์กลับบ้านกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ส่งต่อเวทีให้กับ ANGIE ศิลปินจากค่าย E29 ที่มาขึ้นเวทีใหญ่ส่งท้ายปีในครั้งนี้ด้วย และความมันส์กันเต็มพิกัดแบบจัดเต็ม กับ F.HERO ที่เรียกได้ว่า ขนเพลงมาร้องให้แฟน ๆ ได้สนุก มันส์ กันเต็มเหนี่ยวอย่างมาก

ทั้งสวย ทั้งเก่ง กับ Sandara Park และ Sunmi

จากนั้นความเข้มข้นของงานก็เพิ่มขึ้น พี่สาวซานดาร่า และต่อด้วย Sunmi ที่ทั้งสองได้นำเพลงฮิตของตัวเองมา ร้อง เต้นบนเวทีแบบจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงานกันเต็มที่ เรียกว่า แซ่บ ทะเลพัทยาถึงกับร้อนระอุกันเลยทีเดียว

สวัสดีปีใหม่

และมาถึงช่วงเวลานับถอยหลังสู่ปี 2023 โดยนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมกล่าวอวยพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023” โดยมีคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คณะผู้บริหารเมืองพัทยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และผู้บริหารกลุ่มบริษัท โมโน เข้าร่วม ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี พร้อมกับการจุดพลุฉลองต้อนรับปีใหม่

ต้อนรับปีใหม่ กับ แบมแบม

และแล้วก็มาถึงช่วงที่หลายคนรอคอยนั่นคือการขึ้นเวทีของ แบมแบม GOT7 ที่แฟนคลับจำนวนมากต่างมาปักหลักนั่งรอกันแบบข้ามวัน และทันทีที่แบมแบม GOT7 ปรากฎตัว ก็เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นไปทั้งงาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง