คัดลอก URL แล้ว
สนุก มันส์ จัดเต็ม กับวันที่ 2 ของ Mono29 Pattaya Countdonw 2023

สนุก มันส์ จัดเต็ม กับวันที่ 2 ของ Mono29 Pattaya Countdonw 2023

สำหรับงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน Mono29 Pattaya Countdonw 2023 ซึ่งนับเป็นวันที่ 2 ของการจัดงานแล้ว แต่ยิ่งทวีความมันส์ และความสนุกแบบจัดเต็ม กับเหล่าศิลปินที่มาร่วมแบ่งปันความสนุกและเสียงเพลงกันในช่วงส่งท้ายปีเก่า

ซึ่งในวันที่ 2 ของการจัดงาน Mono29 Pattaya Countdonw 2023 นั้น มีแฟนคลับของเหล่าศิลปินมาปักหลักรอกันตั้งแต่ในช่วงบ่าย และทันทีที่เปิดให้เข้างานหลายคนก็รีบไปจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวที เพื่อให้ให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบมากที่สุด

ซึ่งได้มีการเปิดประตูให้เข้าพื้นที่บริเวณเวทีตั้งแต่ 17.00 น.

เปิดเวทีกับ ส้ม มารี – ลิปตา

เปิดเวทีในวันที่ 2 ของการจัดงาน ซึ่งถือว่า ความสนุกและแฟนเพลงยังคงมากันอย่างหนาแน่น โดยเปิดเวทีกับส้ม มารี ที่ขนเพลงมาให้แฟนเพลงได้ร้องตามกันอย่างต่อเนื่อง

ก่อนที่จะส่งมอบเวทีต่อให้กับ ลิปตา ที่พาจังหวะให้คึกคัก สนุกสนานตามสไตล์ พร้อมกับศิลปินใหม่มารวมแสดงด้วย

โบกี้ไลอ้อน – พีพี & บิวกิ้น

ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น เมื่อ โบกี้ไลอ้อน ที่นำขนเพลงมาส่งมอบความสนุกให้กับแฟนเพลงที่มารอฟัง และเมื่อมีสาวสวยขึ้นมา ก็ต้องประกบต่อเนื่องด้วย พีพี & บิวกิ้น ให้แฟนคลับได้เพลิดเพลิน ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบคู่ และโชว์เดี่ยว

ส่งต่อให้ระดับตำนาน “บอดี้สแลม”

หลังจากผ่านพ้นช่วงสนุก หวาน ๆ สบาย ๆ กันไป ก็พบกับความมันส์กันเต็มเหนี่ยวกับ บอดี้สแลม ที่ขนเพลงฮิตมาจัดเต็มความสนุก ตามสไตล์ บอดี้สแลม ที่ให้ทุกคนได้โดดไปพร้อม ๆ กัน

ร็อครุ่นใหญ่ หิน เหล็ก ไฟ – อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

เวทียังคงเดือดต่อเนื่อง เมื่อถึงคิวของวงในตำนานอย่าง “หิน เหล็ก ไฟ” ที่ยังขนเพลงดัง ๆ ในระดับตำนานมาเต็มที่ และยังพ่วง “น้องแองจี้” ลูกสาวมาร่วมขึ้นเวทีทักทายกันอีกด้วย

นอกจากนั้นถึงคิวกับอีกหนึ่งร็อคในตำนานอย่าง พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่กลับมาขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก กับเพลงคุ้นเคยอย่าง “อีกนาน”, “ฟั่นเฟือน” และ “ใจนักเลง” ที่ยังคงบาดลึกเช่นเคย

ปิดท้ายค่ำคืนที่สองกับ ยัวร์บอยทีเจ

จากร็อกหนัก ๆ ก็มาถึงคิวแร็ป อย่าง ยัวร์บอยทีเจ ที่ขนเพลงฮิตมาจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเต็มที่ ไม่ผิดหวังที่รอคอย

จบคืนที่สอง พร้อมต่อเนื่องสู่คืนเค้าท์ดาวน์

แม้ว่า การแสดงบนเวทีของวันที่สองในงาน MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 จะจบลงไปแล้ว แต่เหล่าบรรดาอากาเซ่ ทั้งหลายก็เริ่มมาปักหลักรอกันตั้งแต่กลางคืน เพื่อเตรียมที่จะพบกับความสนุกแบบเต็มแม็กซ์กันในช่วงค่ำคืนของวันที่ 3 ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับศิลปินในดวงใจวันนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง