คัดลอก URL แล้ว
ประมวลภาพ Mono29 Pattaya Countdown 2023 วันแรก สนุก สุดมันส์

ประมวลภาพ Mono29 Pattaya Countdown 2023 วันแรก สนุก สุดมันส์

ค่ำวานนี้ ( 30 ธ.ค. ) ถือเป็นวันแรกของการจัดงาน Mono29 Pattaya Countdown 2023 ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาร่วมสนุกกันในครั้งนี้ โดยในเวลา 18.45 น. นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023” อย่างเป็นทางการ และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มีคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คณะผู้บริหารเมืองพัทยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และผู้บริหารกลุ่มบริษัท โมโน เข้าร่วม ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี

“ผมในฐานะเจ้าบ้าน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2023 ในปีนี้ ซึ่งเป็นการมาร่วมกันอวยพร และส่งมอบความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 ให้กับ ประชาชนชาวเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งเหล่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทุกท่าน โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน คือระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ซึ่งการจัดงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาสู่การท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม เพื่อสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้ภาคธุรกิจ เอกชน และประชาชน อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่สำคัญเป็นการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีศักราชใหม่ส่งมอบความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกท่าน ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 4 ที่เมืองพัทยา และองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้พันธมิตรที่ดีจากสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ดำเนินการจัดงานขึ้นอีกครั้ง พร้อมการจัดพื้นที่ค้าขายฟรีให้พ่อค้าแม่ค้าชาวพัทยาได้มีรายได้เพิ่มขึ้น กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของพัทยาให้คึกคัก

เปิดเวทีด้วยความสนุก ซานิ – โอ๊ต ปราโมทย์ – ป๊อป ปองกุล

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิด ก็เปิดเวทีให้กับศิลปินชุดแรกที่พาบรรยากาศให้สนุก ๆ กับ ซานิ – โอ๊ต ปราโมทย์ – ป๊อป ปองกุล ที่ทั้งสนุกจากเสียงเพลง และความฮาบนเวทีได้เป็นอย่างดีจากทั้งสามคน

ชิว ๆ กับ เดอะ ทอยส์, ปาล์มมี่

หลังจากบรรยากาศสนุก ๆ กับ เดอะทอยส์ และตามด้วยปาล์มมี่ ในแนวฟังสบาย ๆ ทั้งสองคน แต่ยังคงความสนุกของงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน

ส่งท้ายคืนแรก กับ Tilly Birds

สำหรับงาน Mono29 Patttaya Countdonw 2023 ในคืนวันแรก ส่งท้ายความสนุกกับ Tilly Birds ที่ลงไปใกล้ชิดกับแฟนเพลงถึงขอบรั้วกันเลยทีเดียว

และค่ำคืนแห่งความสนุกส่งท้ายปีเก่ายังคงมีต่อในคืนนี้ (30 ธ.ค. ) โดยยังคงมีศิลปินที่จะมาสร้างความสนุก ส่งความสุขให้กับผู้มาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง โดยมีไลน์อัพศิลปินในคืนนี้ได้แก่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง