คัดลอก URL แล้ว
“การ์ฟิว” เสือดาวสวนสัตว์นครราชสีมา ตะปบชิ้นเนื้อเลือก “อาร์เจนตินา” คว้าแชมป์ “ฟุตบอลโลก 2022”

“การ์ฟิว” เสือดาวสวนสัตว์นครราชสีมา ตะปบชิ้นเนื้อเลือก “อาร์เจนตินา” คว้าแชมป์ “ฟุตบอลโลก 2022”

วันนี้ 18 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สวนสัตว์นครราชสีมา ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา บริเวณโซนนักล่า นักท่องเที่ยวต่างพากันมาเฝ้ารอดู “น้องการ์ฟิว” เสือดาวเพศเมีย อายุ 13 ปี จะทำการทายผลฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศที่ประเทศการ์ตา ระหว่างทีมชาติอาเจนตินาพับกับทีมชาติฝรั่งเศสแชมป์ โดยทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้ทำการแขวนชิ้นเนื้อพร้อมกับติดธงชาติของทั้ง 2 ชาติเอาไว้ ก่อนที่จะชักรอกชิ้นเนื้อพร้อมธงชาติไปให้กับน้องการ์ฟิวได้เลือกกิน ซึ่งผลที่ออกมาปรากฎว่าน้องการ์ฟิวได้กระโดดตะปบเลือกชิ้นเนื้อที่ผูกติดกับธงชาติอาเจนตินา ซึ่งน้องการ์ฟิวได้ทายผลว่าคืนนี้ทีมชาติอาเจนตินา จะชนะทางด้านทีมชาติฝรั่งเศษแชมป์เก่าไปได้

สำหรับน้องการ์ฟิวนั้นได้เคยทายผลฟุตบอลโลกเอาไว้ตอนคู่เปิดสนามที่เป็นการพบกันระหว่างทีมชาติการ์ตาเจ้าภาพพบกับทีมชาติเอกวาดอร์ ซึ่งน้องการ์ฟิวก็ทายผลด้วยการเลือกทีมชาติเอกวาดอร์ผลปรากฎว่าทีมชาติเอกวาดอร์สามารถเอาชนะทีมชาติการ์ตาเจ้าภาพไป 2 ต่อ 0

สำหรับคู่ชิงฟุตบอลโลก 2022 ที่จัดขึ้นที่ประเทศการ์ตาจะเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติอาเจนตินาพบกับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งจะลงทำการแข่งขันกันในเวลา 22.00 น. คืนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง