คัดลอก URL แล้ว
“สายป่าน” ขึ้นศาลสืบพยานคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาท ทำลายชื่อเสียง – ธุรกิจ

“สายป่าน” ขึ้นศาลสืบพยานคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาท ทำลายชื่อเสียง – ธุรกิจ

KEY :

วันนี้ 6 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 09.00. น. ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ “สายป่าน” พร้อม นายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ทนายความ ได้เดินทางมาขึ้นศาลเพื่อสืบพยาน พร้อมให้สัมภาษณ์ กรณีคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ “ฟินดำน้ำ” หลังการนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยานไปเมื่อคราวก่อน ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

โดย น.ส. อภิญญา หรือสายป่าน เปิดเผยว่าวันนี้เป็นนัดสืบพยานในช่วงท้ายๆแล้ว หลังจากมีการเลื่อนเพราะสถานการณ์ของโควิด-19 ถึงแม้จะใช้ระยะเวลานานแต่ตนก็เข้าใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ และตนยังเชื่อมั่นในเรื่องของความยุติธรรม ต่อให้นานแค่ไหนความจริงก็จะปรากฏ โดยวันนี้เป็นการนัดสืบพยานเรื่องการเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ส่วนเรื่องการกระทำผิดนั้นมีหลักฐานความชัดเจนอยู่แล้วถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะปฏิเสธมาตลอด โดยฝ่ายจำเลยก็ไม่เคยต้องการไกล่เกลี่ยในเรื่องเราเรียกค่าเสียหายไป ถึงแม้ว่าตนจะเปิดโอกาสและรอให้เขาโทรมาตลอด หรือจะส่งทนายมาคุยก็ได้ แต่ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อมา และไม่มีการแก้ข่าวใดๆให้ฝ่ายตนเลย

น.ส.อภิญญา หรือสายป่าน กล่าวต่อว่า ตอนนี้ธุรกิจของตนก็ยังไม่เต็มร้อยเพราะยังมีคนระแวงอยู่ มีคนเข้ามาสอบถามเรื่อยๆ ตนจึงอยากให้เคลียร์ทุกอย่าง ทั้งนี้ทุกคนทราบว่าด้านงานในวงการบันเทิงตนเองก็ทำมาตั้งแต่เด็กโอเคอยู่แล้ว แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธุรกิจที่ตนอยากทำ เนื่องจากสามารถนำมาดูแลครอบครัวได้ในอนาคต แต่กลับมีคนมาดิสเครดิต ตนจึงรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ตนไม่ได้อยากเป็นคู่แข่งกับใคร อยากมีแต่คู่ค้า อยากทำงาน เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน นอกจากเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านแล้ว จึงยังมีข้อเรียกร้องอยากให้ขอโทษผ่านสื่อและเฟซบุ๊กส่วนตัว และคาดว่าน่าจะมีนัดตัดสินในช่วงต้นปีหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง